X

Mê mẩn với top 5 mẫu máy pha cà phê giá rẻ chỉ từ 20-30 triệu

Bạn gặp khó khăn khi muốn tìm mua cho mình một chiếc máy pha cà phê mini giá rẻ chỉ từ 20-30 triệu  – nhưng có chất lượng tốt, công suất, hiệu suất pha cao, chất lượng cà phê đạt tiêu chuẩn. Và tự hỏi với những chiếc máy pha cà phê giá rẻ này có phù hợp để sự dụng tại gia đình, văn phòng hay cho quán cà phê của bạn .

5 mẫu máy pha cà phê giá rẻ dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

1.Máy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar II

Oscar II Là dòng máy pha café thế hệ mới đã chính phục được hàng triệu tín đồ cà phê trên thế giới. Sự trở lại với phòng cách thiết kế cổ điển, kiểu dáng chỉnh chu đẳng cấp.

>>> Xem chi tiết sản phẩm máy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar II

Máy pha cà phê giá rẻ cho quán Simonelli Oscar II được thiết kế với hệ thống nhiệt ổn định hơn cho ra những ly cà phê có chất lượng tốt hơn, đồng đều hơn để có thể đáp ứng từ việc sử dụng ở gia đình, hay giải pháp cho văn phòng hiệu đại để có thể thưởng thức tách cà phê espresso hay cappuccino đúng khẩu vị Ý cho đến những yêu cầu cao hơn phục vụ tại các quán cà phê vừa và nhỏ.

2. Máy pha cà phê Welhome KD310 VP

KD310 VP là phiên bản đặc biệt của thương hiệu Welhome – Hồng Kông thiết kế dựa trên máy pha cà phê mini KD310 cũ với những cải tiến về hệ thống cảm biến nhiệt độ và hơi nước thông minh, thiết bị buồng nóng ổn định giúp barista có thể pha chế và tạo ra những ly cà phê tuyệt vời.

Màn hình hiển thị LED với công nghệ kiểm soát nhiệt độ PID, ủ nhiệt cà phê và áp suất hơi nước mô phỏng các máy pha cà phê của Ý. Với máy pha cà phê capuchino KD310 bạn có thể tùy chình lượng nước tối ưu cho shot café. Máy có thể sử dụng tốt cho văn phòng và những quán cà phê mới mở, có quy mô nhỏ kết hợp loại hình cà phê truyền thống và cà phê pha máy.

>> Xem xem ngay Máy pha cà phê loại nào tốt

3. Máy pha cà phê giá rẻ Welhome KD310

Mẫu máy pha cà phê giá rẻ Espresso Welhome KD310 là model mang lại nhiều thành công nhất cho hãng với việc doanh số tiêu thụ cực tốt, được mang đi tham gia các hội chợ triển lãm trong ngành uy tín tại Singapore thậm chí cả ở châu Âu

 

Màn hình LED và đồng hồ đo áp suất hiển thị chính xác ở vị trí thuận lợi giúp cho người dùng kiểm soát được quá trình pha cà phê một cách dễ dàng nhất. “Hệ thống cappuccino”: Hòa trộn hơi nước, không khí và sữa giúp tạo nhiều bọt kem mang đến những ly cappuccino tuyệt vời. . Máy pha cà phê Welhome có giá rẻ thích hợp cho quán cà phê take away vừa và nhỏ

4. Máy pha cà phê tự động Delonghi ESAM 4000.B

Delonghi là nhà sản xuất máy móc hàng dia dụng hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ có mặt tại các thị trường Châu Âu mà còn trên toàn thế giới. Delonghi cho ra mắt sản phẩm máy pha cafe tự động Esam 4000.B với các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, đây cũng là sản phẩm mà nhiều văn phòng công ty, gia đình lựa chọn.

Máy pha cà phê tự động Delonghi ESAM 4000.B

>>> Xem thêm các dòng máy pha cafe tự động khác tại Phin Việt

Máy pha cafe Delonghi Esam 4000.B được trang bị công nghệ CRF nhờ đó mà chiếc máy pha cafe này trông nhỏ gọn và sang trọng hơn vì không có đường ống nào trong máy. Sự kết hợp 2 trong 1 bao gồm máy xay và máy pha cafe giúp cho việc pha chế trở nên đơn giản hơn. Máy xay cafe có đến 13 cỡ xay điều chỉnh độ mịn khác nhau. Do vậy bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tùy theo nhu cầu thưởng thức của mỗi người

Ngoài ra các ưu điểm khác như:

– Pha được 2 tách cà phê trong cùng 1 lần pha
– Vòi chiết xuất cà phê có thể tùy chỉnh độ cao phù hợp với nhiều loại cốc khác nhau
– Vòi đánh sữa tiện lợi, dễ sử dụng, không sợ bị bỏng
– Bình đựng nước pha cà phê và khay nước thải có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh
– Hệ thống sưởi ấm ly cốc tách tiện lợi
– Có chương trình thông báo dung tích khay đựng bã cà phê
– Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, làm không gian đặt máy trở nên sang trọng và tỏa sáng

5.Máy pha cà phê Breville 870XL

Máy pha cafe tự động Breville 870XL (220V) có vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ kết hợp với bộ đèn tích hợp ở các nút điều khiển mang đến sự sang trọng và mạnh mẽ, cùng với phần chân máy được thiết kế đế bám chắc mặt bàn, giữ cho máy đứng yên khi máy pha cà phê mini gia đình hoạt động, tạo sự ổn định.

Với Breville 870XL, bạn có thể pha một tách espresso hoàn hảo với bộ máy bao gồm 4 bộ lọc, trong đó có 2 bộ lọc cà phê dành cho người mới bắt đầu, nó sẽ tự điều chỉnh để cà phê được chiết xuất một cách tốt nhất.

==>> Tìm hiểu thêm các dòng máy xay cà phê cho quán giá rẻ

 

>>> Máy xay sinh tố và những điều cần lưu ý

>>> 7 mẫu máy xay café giá rẻ phù hợp cho mô hình quán của bạn

việt phin: