X

Máy rang xay cà phê tại chỗ giá bao nhiêu?

Công việc kinh doanh quán cà phê của bạn đang rất tốt nhưng bạn muốn mua một chiếc máy rang xay cà phê tại chỗ để rang xay tại quán. Nhưng bạn chưa ưng ý với những mẫu thiết kế máy rang cà phê hiện tại. Bạn muốn chiếc máy rang cà phê bạn mua trong thời gian sắp tới phải có mẫu mã đẹp mắt, sang trọng và khiến quán bạn chuyên ngiệp hơn.

Bạn cũng đang phân vân và muốn tìm hiều xem một chiếc máy rang xay cà phê tại chỗ có giá bao nhiêu tiền, Công suất, hiệu suất làm việc ra sao, dùng năng lượng gì?? Để trả lời cho những câu hỏi trên hãy cùng phìn việt điểm qua một vài dòng máy rang cà phê giá rẻ, hiện đại nhất hiện nay.

1, Máy rang cà phê chuyên nghiệp Proroast

Chiếc máy rang cà phê chuyên nghiệp  đươc sản xuất  với công nghệ thiết kế hiện đại cùng với sự giám sát chặt chẽ từ các chuyên gia.

Với những ưu điểm trong thiết kế cũng như công suất máy được trang bị với 18 đầu đốt cao cấp, có khả năng điều tiết lượng gas, chế độ tự ngắt gas khi đạt đến nhiệt độ cài đặt trước. Bảng điều khiển điện tử  nhiều tính năng để kiểm tra và kiểm soát các quá trình rang. Thiết bị an toàn với các quy tắc và tiêu chuẩn chất lượng CE (Tiêu chuẩn liên minh Châu Âu).

Xem giá bán máy rang cà phê chuyên nghiệp Proroast ngay!

2, Máy rang cà phê gas Royal

Dòng máy rang cà phê bằng gas chuyên sử dụng cho các quán cà phê nhỏ. Máy được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đen vàng  ấn tượng Royal trở thành một món trang sức đỉnh cao cho mỗi quán cà phê sở hữu nó.

Ngoài ra những trang bị hoản hảo cho máy giúp bạn tạo ra những mẻ cà phê chuẩn, thơm ngon. Máy sử dụng công nghệ đốt hồng ngoại với mâm đốt hợp kim, đồng hộ hiện thị áp suất, chế độ tự ngắt gas an toàn, tiết kiệm tối đa chi phí.

Xem ngay những mẫu máy rang cà phê mini giá siêu rẻ này

3, Máy rang cà phê điện Hotter

Hotter là dòng máy rang cà phê bằng điện được sản xuất theo công nghệ Đức. Máy rang cà phê Hotter có thiết kế hiện đại cho phép bạn điều chỉnh các yếu tố để đảm bảo chất lượng hạt cà phê.

Xem ngay Báo giá máy rang cà phê  

 

>>> Mê mẩn với top 5 mẫu máy pha cà phê giá rẻ chỉ từ 20-30 triệu

>>> Khảo sát chất lượng cà phê trên thị trường hiện nay

việt phin: