X

Loại cà phê đắt nhất thế giới bạn có dám mua về để uống?

Bạn sẽ trả bao nhiều tiền để được nếm thử loại cà phê đắt nhất thế giới

>>> Xem ngay: PHÂN TÍCH LƯỢNG CAFEIN CÓ TRONG MẺ RANG CÀ PHÊ
Phần lớn chúng ta đều giễu cợt ý tưởng về một loại cà phê đắt hơn 5 đô, vậy bạn cảm thấy thế nào về mức giá 55 đô?

Nếu bạn đủ chịu chơi để chi ra số tiền lớn đến như vậy, hãy tới những bãi biển phía bắc Sydney vào tuần này để thưởng thức loại cà phê đang gây sốt.

Loại cà phê hảo hạng, có tên gọi Esmeralda Geisha Canas Verdes Natural (hơi dài một chút), đã được ông Jason Kew – chủ của Sydney Coffee Business mua về với mức giá 601 đô/pound tại phiên đấu giá.


Buổi đấu giá bày bán 100 pounds hạt cà phê hảo hạng, và ông Kew đã mua lại tất cả, vượt qua mức trả giá của đối thủ người Nhật chỉ với 1 đô.Mức giá này đã phá vỡ kỷ lục thế giới 350 đô/1 pound hạt cà phê.

Ông Kew cũng rất hào phóng khi bán lại 40 pound cho đối thủ mà ông đánh bại. Ông cho biết mình muốn ‘chia sẻ nó với những người yêu cà phê

Ông đã hợp tác với cô Sharon Jan tới từ Nhà máy rang cà phê Seven Miles Coffee, để tổ chức một buổi nếm thử cà phê với tên gọi 601 Experience tại nhà hàng Manly Vale.

“Giá của 1kg cà phê là 2.000 đô” cô Jan cho biết

Click xem ngay: CÁCH PHÂN BIỆT ĐỘ CHÍN CỦA CÀ PHÊ RANG XAY TẠI CHỖ

Nếu bạn đang muốn tiêu tiền, mức phí 55 đô sẽ giúp bạn và một người đi kèm tham gia vào sự kiện diễn ra từ 5 giờ chiều thứ Sáu. Tuy nhiên bạn sẽ chỉ được phục vụ một cốc cà phê duy nhất (15g), được rang bởi Sam Cora tới từ ONA Coffee.

Nếu chưa cảm nhận đủ, bạn có thể mua thêm 15g cà phê với mức giá 45 đô.

Sự kiện này được quảng cáo là “nơi hội tụ của những chuyên gia cà phê với niềm đam mê sẽ tình nguyện dành thời gian và kỹ năng của họ để làm nên một trải nghiệm cà phê đáng kinh ngạc.”

Tại sự kiện, những người yêu cà phê có thể gặp gỡ ‘những nhà sản xuất cà phê hàng đầu’, những người có thể và sẽ pha cà phê theo phương pháp ưa thích của riêng họ.

Nếu bạn muốn tự mình làm nên một cốc cà phê hảo hạng, bạn có thể pha 15g cà phê của mình trong một khu tự phục vụ với các thiết bị sẵn có, hoặc bạn có thể tự mang máy pha cà phê của mình đi! Có khá nhiều lựa chọn phải không nào.

Nguồn: baouc.com

>>> Xem thêm: Góc tư vấn: Có nên mua máy pha cà phê Simonelly không?

việt phin: