X

Đánh giá máy xay cà phê bằng điện 600N Đài Loan

Từ những ưu điểm tiện dụng, nhỏ gọn, thích ứng với nhu cầu cơ bản của một quán cà phê – máy xay cà phê mini 600n Đài Loan được biết đến như là giải pháp ưu việc cho sự lựa chọn của nhiều quán cà phê sạch hiện nay. Một quán cà phê có quy mô nhỏ một ngày thường bán khoảng vài chục ly, quán lớn hơn bán khoảng vài trăm ly cà phê (tức là khoảng vài kg cà phê) mỗi ngày đều thích hợp để xay hạt bằng máy xay cà phê mini.

>> Xem chi tiết: http://phinviet.com/san-pham/may-xay-ca-phe-mini-feima-dai-loan/

Máy xay cà phê bằng điện Feima 600N là dòng máy xay cà phê mini được nhập nguyên chiếc từ Đài Loan về đặc biệt siêu bền, hội tụ đầy đủ mọi ưu điểm của dòng máy xay cà phê mini: Mẫu mã đẹp, máy bền, chạy êm, không gây tiếng ồn, thiết kế tinh tế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích, cỡ hạt xay chuẩn xác & đều, không tắc nghẹt, công suất lớn hơn các máy Mini thông thường 1,5 lần. Đĩa xay hợp kim Inox siêu bền, thách thức tất cả các loại hạt.

Thông số kỹ thuật:

Nguồn điện : 220V
Năng suất : 40kg/1h (cỡ pha phin thông thường)
Kích thước máy : 360 x 120 x 200mm
Công suất : 150W
Trọng lượng : 4kg

Ưu điểm máy xay cà phê bằng điện 600N Đài Loan

Sẽ cho ra độ mịn cà phê đạt được tiêu chuẩn chuyên nghiệp, ngay cả người trong ngành cũng có thể thấy đây là sản phẩm tốt, là dụng cụ xay cà phê mà các quán cà phê nhỏ hoặc gia đình nên trang bị.

>> Góc tư vấn: Có nên mua máy pha cà phê Nouva Simonelli không?

 

Máy xay cà phê bằng điện một chiều, âm thanh nhỏ, thiết lập mô tơ tự động bảo quản, kéo dài tuổi thọ cho máy. Chế tạo dao bằng thép khá cứng, bảo đảm mùi vị gốc của cà phê, ngay cả khách hàng khó tính cũng vừa ý.

Nút điều chỉnh độ mịn cà phê, có thể tùy chỉnh độ mịn phù hợp với những yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Tốc độ xay khá nhanh, không dễ quá nhiệt, không ảnh hưởng mùi vị cà phê.

Có thể trực tiếp bỏ hạt cà phê không cần đợi, sản phẩm khác phải mở động cơ trước rồi mới bỏ hạt cà phê vào (là vì sợ động cơ bị hạt cà phê kẹt chừng, nhưng dao thép của máy này đủ cứng để có thể trực tiếp đưa hạt vào).

Xem thêm các sản phẩm máy xay cà phê nhập khẩu khác của Phin Việt

Dao xay sử dụng thanh đao sắt rất cứng, độ bền lưỡi dao và tốc độ xay cao hơn 3 lần sản phẩm khác. Tốc độ xay nhanh hơn nữa lại sạch sẽ linh hoạt.

Có 8 mức điều chỉnh độ mịn , thiết kế bên ngoài rất bắt mắt

Lưỡi dao thép đặc biệt, sắc bén, giúp xay hạt nhanh, không phát nhiệt làm mùi vị cà phê thêm thơm

Để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ :

Địa chỉ: số 2 ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN
Điện thoại tư vấn: 02438.463.888 Hoặc: 0979.755.388 – 0945.548.488
Email: info@phinviet.com

việt phin: