X

Góc tư vấn: Có nên mua máy pha cà phê Nouva Simonelli không?

Tại Việt Nam ngoài café truyền thồng thì những loại cà phê pha máy cũng đươc rất nhiều người ưa chuộng. Hiện tại café pha máy đã trở nên phổ biến tới mức vào bất kỳ quán cà phê nào bạn cũng có thể gọi ngay được một lý café espresso, capuchio hay latte. Đối với các chủ quán cà phê thì việc quán có sở hữu một chiếc  máy pha cà phê Nouva Simonelli trở nên chuyên nghiệp và thu hút khách hàng hơn

Nếu là người kinh doanh quán cà phê hẳn bạn đá từng nghe qua thương hiệu Nouva Simonelly. Đây là một trong những thương hiệu máy pha cà phê ý nổi tiếng trên thế giới bởi độ bền của máy cũng như chất lượng đầu ra luôn được đảm bảo.

Tuy nhiên sẽ có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh chiếc máy pha cà phê Simonelly này như: có nên mua máy pha café không, dùng máy pha cà phê như thế nào, Công suất hoạt động hay máy pha café Nouva Simonelly có tốt không ???

Một số ưu điểm của máy pha cà phê Nouva Simonelli

  • Là mẫu máy pha cà phê được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, giá thành cạnh tranh
  • Thiết kế máy hiện đạu sang trọng phù hợp pha chế và trưng bày ngay tại quầy. Mặt trên máy tích hợp giá hâm nóng ly tách. Phần thân được làm bằng thép – inox giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Độ bền cao.
  • Máy pha cà phê Nouva Simonelli được thiết kế hệ thống bơm cách âm, cách nhiệt với nồi hơi giúp kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm điện năng, vòi hơi xoay 360 độ.
  • Hệ thống trao đổi nhiệt hiểu chuẩn giúp bạn có thể pha liên tục nhiều cốc café mà không mất thời gian chờ
  • Hệ thống các phím mền thông minh tiện dụng cho người dùng
  • Nuova Simonelli tạo ra các tách cà phê espresso đồng nhất về chất lượng
  • Vòi đánh sữa được thiết kế tối ưu nhất để tạo ra những món café latte, capuchino thơm ngon

>> Xem ngay tất cả các mẫu máy pha cafe chính hãng của Phin Việt

Các loại máy pha cà phê simonelly

Máy pha cà phê mini Nouva Simonelly Oscar II

Đây là mẫu máy pha cà phê mini chuyên dùng cho gia đình hoăc  văn phòng máy có thiết kế nhỏ gọn phù hợp để tại bàn bếp hoặc quầy pha chế có không gian nhỏ. Máy pha cà phê Nouva Simonelli Oscar II là mẫu máy cà phê mini duy nhất có thiết kế nồi hơi để phục vụ cho nhu cầu pha chế liên tục và những món đồ uống cần đến việc bọt sữa đêu mịn như capuchino và latte

>>> Xem chi tiết sản phẩm: http://phinviet.com/san-pham/may-pha-ca-phe-simonelli-oscar-ii/

Máy pha cà phê Nouva Simonelli Appia II 1 group

Appia II 1 group là dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp tốt nhất dành cho các quán cà phê có mô hình vừa và nhỏ.  Công suất lớn, nồi hơi lớn luôn là điểm mà khách hàng đánh giá cao đối với dòng máy này

>>> Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Máy pha cà phê Nouva Simonelli Appia II 2 group

Máy pha cà phê chuyên nghiệp Appia II đã luôn gây ấn tượng với thiết kế có độ tỉnh xảo, bộ khung bảo vệ rộng lớn bằng thép không gỉ càng làm cho vẻ ngoài của bộ máy hiện đại. Các bảng điều khiển hoàn toàn được thiết kế lại, ở 2 bên máy là các đường rãnh càng làm lên vẻ sang trọng của bộ máy. Appia II với thiết kế không chỉ hiện đại mà còn kích thích những người sử dụng và những người nhìn vào máy.

>>> Xem ngay: http://phinviet.com/san-pham/may-pha-ca-phe-simonelli-appia-ii-2-group/

Mua máy pha cà phê ở đâu

Tại Phin Việt là đơn vị nhập khẩu sản phẩm chính hãng không qua trung gian, với đầy đủ các linh phụ kiên chính hãng với mục tiêu mang đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, luôn có các chương trình khuyến mãi, combo sản phẩm giá rẻ hấp dẫn.

Để được tư vấn chính xác chiếc máy pha cà phê phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn vui lòng gọi điện tới số Hotline của chúng tôi:02438.463.888 hoặc: 0979.755.388

 

>> Mua máy xay cà phê mini 600N ở đâu có giá rẻ nhất ?

việt phin: