X

Mua máy pha cafe espresso cho gia đình ở đâu?

Chiếc máy pha cà phê espressso gia đình đã không còn quá lạ lẫm đối với người tiêu dùng tuy nhiên việc có nên mua máy pha cà phê gia đình hay không, chọn mua máy pha café gia đình như thế nào tốt nhất lại là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Trong bài viết này chúng tôi đưa ra một vài gọi ý để giúp bạn có thể mua được những chiếc máy tốt nhất, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn.

Các loại máy pha cà phê

Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng các dòng máy pha cafe espresso gia đình giá rẻ, phong phú vê mẫu mã tuy nhiên để được hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bạn nên lựa chọn mua ở những Đại Lý nổi tiếng uy tín, có các chế độ bảo hành bảo dưỡng sản phẩm đầy đủ.

Máy pha cà phê espresso gia đình giá rẻ

 

>> Để xem thêm các sản phẩm máy pha cà phê espresso gia đình giá rẻ khác Click Tại Đây

Có 4 dòng máy chính:

– Máy pha café bán tự động: Bạn hoàn toàn phải canh chừng nhiệt độ cũng như lượng nước pha. Với kiểu pha cà phê bằng máy bán tự động, một ly Espresso có thể gây ra mùi cháy khét hoặc không đạt chuẩn nếu nó được pha bởi một Barista không có kinh nghiệm

– Máy pha cà phê tự động: Máy có thể tự động nhớ lượng nước và nhiệt đô pha café mà bạn đã cài đặt trước đó.

– Máy pha cà phê siêu tự động: Với chiếc máy này việc bạn cần là chỉ là đổ hạt cà phê vào hộc xay, ấn nút và chờ đợi một ly cà phê thơm ngon với chất lượng đồng đều cao.

– Máy pha cà phê viên: do được thiết kế với một quy trình khép kín, cà phê viên nén luôn có chất lượng ổn định và ai cũng có thể pha được. Hạn chế của máy này là mỗi một viên nén cà phê sẽ chỉ pha được với một loại máy nhất định.

 Nên chọn máy pha cafe nào dùng cho gia đình?

Điều đầu tiên mà khách hàng chọn mua máy pha cà phê espresso gia đình thường quan tâm là mua máy pha cà phê cơ hay mua máy pha café tự động. Điểm nổi bật của máy pha café tự động chính là sự nhanh chóng tiện lợi và dễ dàng sử dụng trong khi dòng máy cơ khó sử dụng hơn nhiều(dòng máy này chuyên dùng cho quán cà phê chuyên nghiệp hoặc tín đồ cà phê yêu thích nghệ thuật pha chế).

Nên chọn máy pha cafe nào?

Tuy nhiên nếu đang muốn mua máy pha cà phê Espresso gia đình, bạn nên cân nhắc khoảng thời gian mà mình có thể sử dụng máy – nếu bạn là người bận rộn, một chiếc máy cơ phức tạp hẳn không phải là lựa chọn phù hợp. Hiện nay có nhiều loại máy pha cà phê Espresso gia đình tự động hiện nay cho chất lượng cà phê sau khi pha không hề thua kém so với máy cơ. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều khách hàng chọn mua máy pha cà phê Espresso gia đình tự động, và hẳn là bạn cũng nên cân nhắc.

Mua máy pha cà phê espresso gia đình giá bao nhiêu

Giá máy pha cà phê espresso gia đình trên thị trường hiện nay khá đa dạng, dao động từ khoảng 5 triệu đến 30 triệu đồng tuy vào từng thương  hiệu, công suất, là dòng máy có nồi hơi hay đun nòng trực tiếp. Ngoài các dòng máy pha cà phê espresso thì bạn cũng có thể chọn các dòng máy pha cà phê đa chức năng khác phù hợp với từng sở thích khác nhau của từng người.

Top 3 máy pha cafe espresso giá rẻ dùng cho gia đình

1. Máy pha cà phê tự động DeLonghi EC 685.M

Máy pha cafe Delonghi được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng tại Italia. Máy pha cafe tự động Delonghi EC 685.M là dòng máy pha gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay. Chỉ với 40s để đạt đến nhiệt độ nưóc tiếu chuẩn để pha cafe và giữ nhiệt độ nước luôn ổn định. Với hệ thống Thermoblock hiện đại giúp rút ngắn thời gian chờ , tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ của máy.

Máy pha cà phê tự động DeLonghi EC 685.M

>> Xem chi tiết sản phẩm: https://phinviet.com.vn/may-pha-ca-phe-tu-dong-delonghi-ec-685-m/

Máy pha cafe tự động Delonghi EC 685.M có 3 mức điều chỉnh chế độ pha chế cafe: Nhạt, Trung bình, Đậm đặc, tùy theo khẩu vị của mỗi người mà điều chỉnh một cách dễ dàng. Chế độ đèn báo khi cần vệ sinh máy để đảm bảo chiếc máy pha cafe luôn được sạch sẽ, vận hành ổn định, tránh phát sinh hỏng hóc do lỗi không vệ sinh thường xuyên.

2. Máy pha cà phê tự động DeLonghi EC 820.B

DeLonghi EC820.B một chiếc máy pha cafe tự động được trang bị với áp lực bơm 15 bar mạnh mẽ sẽ mang đến cho bạn những ly cafe espresso đậm đà nhất. Máy pha cafe DeLonghi EC820.B được trang bị đa chức năng, giúp bạn có thể tạo ra nhiều loại cà phê khác nhau như: espresso, cappuccino, latte, latte macchiato.

Máy pha cà phê tự động DeLonghi EC 820.B

>> Xem chi tiết sản phẩm:https://phinviet.com.vn/may-pha-ca-phe-tu-dong-delonghi-ec-820-b/

Được tích hợp hệ thống làm nóng thermo-block giúp máy pha cafe EC820.B rút ngắn thời gian khởi động và làm nóng chỉ 40 giây. Ngoài ra với máy EC820.B nhiệt độ và lượng nước luôn giữ được ở mức tiêu chuẩn giúp pha chế cafe một cách nhanh chóng.

3. Máy pha cà phê tự động Delonghi ESAM 4000.B

Máy pha cà phê tự động Delonghi ESAM 4000.B nổi bật trong tầm giá bởi nó được trang bị đa chức năng ngay trong 1 chiếc máy, suwk kết hợp cả máy pha cafe và máy xay cafe trọng 1 giúp tiết kiệmj tối đa không gian, phù hợp sử dụng cho các văn phòng, gia đình…

Máy pha cà phê tự động Delonghi ESAM 4000.B

>> Xem chi tiết sản phẩm:https://phinviet.com.vn/may-pha-ca-phe-tu-dong-delonghi-esam-4000-b/

Delonghi ESAM 4000.B được trang bị hệ thống gia nhiệt hiện đại, giúp nhanh chóng làm nóng máy pha và đun nước đạt tiêu chuẩn chỉ trong 2 phút đồng hồ. Nhờ vậy người dùng mất có vài phút đã có thể cầm trên tay tách cà phê thơm ngon. Đồng thời góp phần tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Mua máy pha cà phê esspresso ở đâu?

Để chọn mua máy pha cà phê espresso giá rẻ loại tốt nhất, bạn nên chọn những chiếc máy có xuất xứ từ Châu Âu, Thụy Sỹ, Ý, Mỹ… Một số thương hiệu nổi bật như:  La Simbali, Casadio, Nouva Simonelli, Faema, …Những chiếc máy pha café chỉ sản xuất để tiêu dùng nội địa Trung Quốc, Đài Loan…thì có giá rẻ nhất, độ bền và công suất kém hơn các dòng máy còn lại.

Phin Việt – Chuyên gia máy cho quán cafe

Tại Phin Việt với đội ngũ nhân viên nhiệt tình , đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chính sách bảo hành bảo dưỡng đầy đủ. Để được tư vấn chính xác chiếc máy pha cà phê phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn vui lòng gọi điện tới số Hotline của chúng tôi: 0438.463.8880945.548.488 hoặc 0979.755.388

Các bài viết liên quan:

>> Hướng dẫn sử dụng máy xay cà phê hạt mini Akira m520A

>> Chọn mua máy pha cà phê capuchino giá rẻ dùng cho Văn phòng

việt phin: