X

Combo máy pha cafe chuyên nghiệp được tin dùng hiện nay

Có nhiều khách hàng đến với Phin Việt có cùng câu hỏi “Mua máy pha cà phê chuyên nghiệp thì nên sử dụng cùng máy xay cà phê nào thì tốt”. Việc khách hàng luôn chọn các combo máy xay cà phê và máy pha cafe cùng thương hiệu là tốt nhất. Tuy nhiên do khi hậu nhiệt đới nóng ẩm và nhu cầu sử dụng tại Việt Nam một số máy xay cafe ý không phù hợp để sử dụng tại Việt Nam

Hiện nay có rất nhiều máy pha chế cà phê ra đời. Tuy nhiên nên mua máy pha cà phê nào tốt, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng thì không phải ai cũng biết rõ. Bởi vậy, chúng tôi đưa ra bài viết này nhằm giúp bạn có được sự lựa chọn chính xác nhất.

1 Máy pha cà phê chuyên nghiệp Casadio

Máy pha cà phê Casadio chính hãng Ý. Với mã Undici mới nhất hiện nay với thiết kế hiện đại phù hợp với hầu hết các mô hình quán nhỏ và vừa. Máy pha cà phê Casadio Undici được làm từ chất liệu thép bền vững sang trọng, Máy được trang bị hệ thống cấp thoát nước tự động tiện lợi và tăng tính thẩm mỹ.

Máy pha café Casadio được trang bị nồi hơi lớn nhằm duy trì ổn định áp suất nước và áp suất vòi hơi để giúp bạn có thể liên tục tạo ra những ly café đạt tiêu chuẩn, Hệ thống với nước sôi, vòi đánh sữa bằng thép không rỉ. Mặt trước của máy được trang bị một đồng hồ để đo áp suất và lượng nước được  trang bị bộ vi xử lý với việc xoay nút điều chỉnh giúp cho bạn lập trình lượng nước một cách dễ dàng.

2 Máy xay cafe Casadio

Đây là dòng máy xay cafe espresso chuyên nghiệp đạt mọi tiêu chuẩn về độ mịn cafe và công suất của máy. Đối với café pha máy cần được xay mịn hơn nhiều so với cà phê pha phin điều đó có  nghĩa bộ lưỡi dao của máy xay café phê Casadio phải tốt, xay đều mịn mà không làm nóng cà phê.

Xem chi tiết các sản phẩm tại:

+) http://phinviet.com/san-pham/may-pha-ca-phe-chuyen-nghiep-casadio-undici-a1/

+) http://phinviet.com/san-pham/may-xay-ca-phe-casadio-enea-64/

 

3 Máy pha cà phê Rancilio Class 5

Rancilo là thương hiệu máy pha cà phê cao cấp được bán chạy nhất hiện nay. Máy pha cà phê Rancilio được nâng cấp, cai tiến về công nghệ nồi hơi, vòi đánh sữa…đề phù hợp hơn cho người dùng.

Dòng máy pha café Rancilio có thiết kế nhỏ gọn hiện đại phù hợp với quán cà phê. Bên cạnh đó máy pha cà phê Rancilio được làm bằng chất liệu thép không rỉ, Hệ thống nồi hơi, đường nước được làm bằng chất liệu đồng thau có khả năng dẫn nhiệt co, giúp nước đun nóng nhanh, ổn định và lâu dài

4 Máy xay cà phê Rancilio Kyro

Máy xay cà phê Rancilio KRYO 65 OD được nhập khẩu từ Ý, đảm bảo chất lượng cà phê bột là tốt nhất. Máy được thiết kế tiện lợi với công suất mạnh mẽ giúp bạn xay cà phê một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng.

Máy xay cà phê Rancilio Kryo 65 là dòng máy xay cà phê pha máy được thiết kế nhỏ gọn với kết cấu thép không rỉ vững chắc phù hợp sử dụng tại bàn pha chế vừa có thể xay pha trực tiếp vừa làm nhiệm vụ trang trí cho quán café của bạn

 

 

 

Xem chi tiết sản phẩm tại:

+) http://phinviet.com/san-pham/may-xay-cafe-rancilio-kryo-65-od/

+) http://phinviet.com/san-pham/may-pha-ca-phe-rancilio-classe-5-usb-2group/

Liên hệ ngay với Phin Việt để được hõ trợ trực tiếp:

Showroom Hà Nội: số 40B ngõ 95 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Showroom HCM: số 29/11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa kao, Quận 1, TP HCM
Điện thoại tư vấn: 02438.463.888 Hoặc: 0979.755.388 – 0945.548.488
Email: info@phinviet.com

Nhung Tuyết: