X

Máy pha cà phê capuchino mini, chuyên nghiệp hãng nào tốt giá rẻ

Những thương hiệu máy pha café chuyên nghiệp nổi tiếng.

Casadio: là thương hiệu sản xuất thiết bị bar cà phê tin cậy và uy tín hàng đầu tại Ý. Dẫn đầu trong phân khúc tầm trung với những chiếc máy pha café capuchino được thiết kế độc đáo,sang trọng, máy có công suất lớn hiệu suất và độ bền ổn định

Nouv Simonelli: Thương hiệu máy pha cà phê hàng đầu tại Ý. Những sản phẩm uy tin chất lượng càng được khẳng định khi hãng WBC ( World Barista Championship ) luôn lựa chọn thiết bị của Nuova Simonelli trong các giải đấu mà họ tổ chức.

Faema : Một trong 3 thương hiệu máy pha cà phê đi đầu của hãng Cimbali cùng với La Cimbali và Casadio.  Nhờ khả năng liên tục đổi mới công nghệ. Theo đuổi nguyên tắc chất lượng sản phẩm và uy tín Faema chứng tỏ được sự vượt trội khi có sở hoạt động trên 100 quốc gia và xuất khẩu 70% sản phẩm trên thế giới.

 

>>> Click xem ngay12 chiếc máy pha cafe cho quán, gia đình và văn phòng giá rẻ

 

Một số mẫu máy pha cà phê capuchino, espresso nổi bật của hãng

Máy pha cà phê Casadio Undici

Máy pha cà phê Casadio Undici làm bằng chất liệu thép và nhôm không rỉ với tiêu chí bền đẹp và sang trọng. Máy được trang bị hệ thống chuyên nghiệp với vòi nước sôi cố định với mục đích lấy nước nóng hoặc pha trà, rửa tay cầm tiện lợi, một vòi đánh sữa có thể xoay 360 độ,hệ thống tự động bơm thoát nước bên dưới giúp hạn chế việc va chạm khi sử dụng và làm tăng tính thẩm mỹ.

Máy pha cà phê Casadio Undici

>> Xem chi tiết sản phẩm:  Máy pha cà phê Casadio Undici

 

Đặc biệt nồi hơi sở hữu bộ phận chống tràn nước nhằm bảo vệ tốt hơn những linh kiện bên trong máy. Cùng với việc lắp đặt nồi hơi ở phần trên máy còn giúp ly luôn trong trạng thái ấm và khô ráo để sẵn sàng cho một ly Capuchino hay Latte lý tưởng.

Máy pha cà phê Nouva simonelli Appia 2

Appia 2 đã gây ấn tượng mạnh với thiết kế tinh xảo, boojkhung bảo vệ bằng théo không rỉ. Hệ thống điều khiển hoàn toàn được thiết kế lại, ở 2 bên máy là các đường rãnh càng làm lên vẻ sang trọng của bộ máy.

Bên cạnh đó nồi hơi của máy pha cà phê capuchino mini Nouva Simonelli Appia II 2 group được làm từ đồng có khả năng chịu được áp lực cao với dung tích lên đến 11L, với công suất lớn nồi hơi cung cấp đủ lượng nước để pha chế nhiều ly cà phê mà không làm giảm nhiệt độ của nước. phù hợp với nhu cầu của quán có lượng khách đông đảo.

Máy pha cà phê Nouva simonelli Appia 2

>> Xem chi tiết sản phẩm: Máy pha cà phê Nouva simonelli Appia 2

Vi mạch được bọc 1 lớp bảo vệ nhựa cao cấp cách điện, hơn thế nữa vị trí đặt bộ vi mạch của máy pha cà phê Nouva simonelli appia II 2 group nằm ở trên bên trái của máy, trong những trường hợp nước tràn xuống máy (sự cố ngoài, như nhân viên làm đổ nước,…) thì không làm ảnh hướng để bộ vị xử lý.

Máy pha cà phê Faema

Máy pha cà phê Faema E98 RE A là một chiếc máy sang trọng và đa năng, rất dễ sử dụng, điều chỉnh và bảo dưỡng. Được làm từ thép không gỉ và màng nhôm bảo vệ, Faema E98 RE A trang bị một hệ thống vòi phun nhiệt đối lưu cố định đáng tin cậy và hiệu suất cao đảm bảo chất lượng tuyệt hảo cho mỗi tách cà phê.

Máy pha cà phê Faema

>>> Xem chi tiết sản phẩm:  Máy pha cà phê capuchino Faema

 

Máy pha cà phê Faema E98 RE A sử dụng hệ thống cân bằng nhiệt ổn định, có một nút nhấn tiếp tục chiết xuất hoặc dừng lại trên thân máy, dễ sử dụng.Bình đun nước có dung tích lớn lên đến 11 lít, có thể tạo ra 300 ly cà phê mỗi giờ, phù hợp với những nhà hàng và quán cà phê có lượng khách đông.

Vòi đánh sữa được trang bị một hệ thống được cấp bằng sáng chế sẽ cùng lúc tạo ra hơi nước trộn lẫn với không khí để làm nóng hay đánh bọt sữa mà không cần đến sự can thiệp của người sử dụng.

Các bài bài viết liên quan:

>> Máy pha cà phê bằng hơi nước chuyên dùng cho quán giá bao nhiêu?

>> Tăng doanh thu đáng kể chỉ với máy pha cà phê espresso giá rẻ

việt phin: