X

Quy trình sản xuất đá của máy làm đá viên

Bạn muốn mua một chiếc máy làm đá viên tinh khiết để sử dụng tại quán café, có giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu sử dụng đá của quán. Bạn cũng đang lo lắng và muốn biết đầy đủ quá trình sản xuất đá của máy như thế nào? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho các bạn về cấu tạo máy làm nước đá và nguyên lý hoạt động của máy để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm thông dụng trong đời sống này.

>> Xem thêm các sản phẩm khác của Phin Việt: Máy làm đá tinh khiết

 

Cấu tạo máy làm đá viên tinh khiết

Cấu tạo thông thường của loại máy này bao gồm các phần chính:

– Lốc máy(Máy nén khí, bình ngưng)

– Hệ thống tiết lưu (hệ thống ống nước dẫn nước vào giàn ngưng)

– Hệ thống bay hơi.

Quy trình sản xuất đá

Đá viên được tạo ra bởi máy làm đá mini tại phin việt có hình vuông, Bên trong máy chứa các khuôn đá nước sẽ chạy từ nguồn vào qua van 1 chiều lên khay chứa nước , nước nước bơm từ khay lên trên giàn lạnh và được làm lạnh, đóng băng lên bề mặt của khay.

Theo thời gian chiều dày của lớp đá tăng lên, đá già đủ điều kiện sẽ được tách rời khỏi khay đổ trực tiếp xuống ngăn chứa đá và bảo quản đá

>> Click xem ngay: http://phinviet.com/danh-muc/may-xay-ca-phe/

 

Thời gian làm đá của máy nước đá phụ thuộc vào độ dày của đá, nhiệt độ bay hơi. Thời gian tan đá khoảng 2 phút và độ dày đá tan là 0,5mm.

Hiện nay máy nước đá viên được sử dụng trong kinh doanh giải khát rất phổ biến ở nước ta. Đá viên vừa thẩm mỹ vừa đảm bảo vệ sinh nên rất được ưa chuộng. Mặt khác máy làm đá viên tinh khiết có kích cỡ khá nhỏ rất phù hợp với thương mại và đời sống, thời gian làm đá ngắn, chủ động.

Cấu tạo máy sản xuất đá viên được nghiên cứu và thiết kế nhằm khắc phục tối đa tình trạng nhiễm khuẩn vì trong thiết kế của máy có dàn đèn cực tím khắc phục được các nhược điểm trong đá viên công nghiệp do các phương pháp truyền thống không đảm bảo vệ sinh có thể dẫn đến các bệnh về đường ruột cho người tiêu dùng. Đá viên được hoàn toàn sản xuất bằng máy, không qua thủ công sẽ đảm bảo cách ly hoàn toàn và triệt khuẩn cho nguồn đá viên tinh khiết nhanh chóng và vệ sinh nhất.

>> Xem thêm các bài viết khác:

+> Những lưu ý khi sử dụng máy làm đá viên

+> Máy pha cafe nouva simonelli chuyên nghiệp giá tốt tại Hà Nội

việt phin: