X

5 Mẫu máy pha cà phê chính hãng giá tốt cho quán

 

Việc chọn mua máy pha cafe tốt cho quán không đơn giản như chọn mua những sản phẩm thông thường . Khi lựa chọn mua máy pha café bạn cần dự vào nhiều thông tin như xuất xứ, công suất máy, dung tích nồi hơi, giá thành của máy…Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ một số mẫu máy pha cà phê chính hãng giá tốt

1 Máy pha cà phê chính hãng Casadio

Một mẫu máy pha café chuyên nghiệp giá rẻ được nhiều khách hàng yêu thích bởi tính tiện dụng và chuẩn xác. Máy pha cà phê Casadio là dòng máy nhập khẩu chính hãng ý nhờ áp dụng những công nghệ mới nhất hiện nay, với các linh kiện nhập khẩu.

>>> Xem thêm tất cả các mẫu máy pha cà phê chính hãng của Phin Việt

Hệ thống bơm nước, boiler có dung tích lớn đủ cho quán có lượng khách trung bình hoạt động vào giờ cao điểm. Điểm đặc biệt là nồi hơi cảu máy sở hữu bộ phần chống tràn nước sẽ giúp bảo vệ tốt nhất những linh kiện bên trong.

Máy pha cà phê Espresso tự động được trang bị bộ chíp vi xử lý dễ dàng cho việc cài đặt lượng nước pha cà phê. Máy có thể tự cân chỉnh lượng nước, có đồng hồ đo áp suất giúp barista kiểm soát được liều lượng và từ đó cho ra đời ly cà phê hoàn hảo. Ngoài ra, máy còn có hệ thống nút điều chỉnh thân thiện với người dùng, các chi tiết được tinh chỉnh tối đa nhằm tăng hiệu năng sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

Dung tích nồi hơi: 10,5L.

Cân nặng: 57kg.

Kích thước: 71.2 x 59.8 x 57.0 (RxSxC) (cm)..

Công suất: 3300W.

Bảo hành 12 tháng

2 Máy pha cà phê nuova simonelli appia

Đối với những quán cà phê lớn bạn sẽ cần chọn những chiếc máy có công suất lớn nhưng với quán café nhỏ thì một chiếc máy pha cà phê có thiết kế nhỏ gọn những công suất lớn, boiler 5l vẫn có thể đáp ứng nhu cầu pha chế của quán và chất lượng café cực kỳ tốt.

>>> Xem thêm mẫu máy pha cà phê appia 2 goup cho quán

Máy pha cà phê chính hãng Simonelli được nhập khẩu trực tiếp từ Ý và được thiết kế dành cho những barista muốn tạo nên những tách espresso, capuchino cực phẩm. Hộc của máy có không gian rất giới hạn, vì máy sử dụng công nghệ để tập trung những không gian nhỏ mà vẫn vận hành ở hiệu suất cao.

Xuất xứ                :               Italy

Màu sắc               :               Đen/Bạc

Kích thước          :               40 x 53 x 54. 5 (cm)

Dung tích nồi hơi              :               5L

Trọng lượng       :               42kg

Bảo hành : 12 tháng

3 Máy pha cà phê BFC

Máy pha cà phê cao cấp BFC ITALIA là sản phẩm sản xuất 100% bằng thủ công, lý tưởng để tạo ra những ly cà phê Espresso thơm ngon, hoàn hảo và không bị cháy lớp Crema dù cho bạn sử dụng hạt cà phê 100% Robusta. Bơm áp lực chạy êm, chống rung, chống ồn tuyệt đối giúp máy ổn định về áp suất khi pha cà phê.

Tất cả các dòng máy pha cà phê chính hãng BFC Electric đều được trang bị 2 bộ điều khiển pha chế riêng biệt nhau, giúp máy hoạt động liên tục ngay cả khi mạch điện tử của máy gặp sự cố hư hỏng. Bơm áp lực chạy êm, chống rung, chống ồn tuyệt đối giúp máy ổn định về áp suất khi pha cà phê. Tất cả các dòng máy BFC Electric đều được trang bị 2 bộ điều khiển dành cho pha chế riêng biệt nhau, giúp máy hoạt động liên tục ngay cả khi mạch điện tử của máy gặp trục trặc.

Máy pha cà phê BFC 1 group

Hãng sản xuất : BFC

Dung tích : 4 lit

Điện áp : 220-240V/50-60Hz

Công suất(W) : 2000

Kích thước (mm) :428x 740 x 580

Trọng lượng (Kg) : 35

Xuất xứ : Italia

4,Máy pha cà phê Rancilio

Rancilio đã xuất hiện vào tháng 5 năm 2015, tuy vậy họ đã bắt đầu với các dự án nhà hàng 4* và 5* trên Việt Nam như là: Fansipan Legend (Sapa- Lào Cai), Asian Park ( Công viên số 1 Châu Á) , Bana Hill 5*, Chuỗi kem BUDS. . . với Rancilio họ tạo nên sự khác biệt về chất lượng chiết xuất, cũng như là tính nhất quán cho các bạn học Barista ngày nay dễ dàng theo kịp và hầu hết họ đều là những người trẻ tuổi và có tài năng.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Nói về máy pha cà phê espresso, tôi xin chọn nhãn hiệu Rancilio gần đây nhất có mặt tại thị trường Việt Nam, máy pha cafe espresso Rancilio đã thực sự bắt đầu tấn công vào thị trường với các dòng sản phẩm ra mắt độ bền siêu cao, chất lượng cà phê chiết xuất chuẩn nhất từ việc lấy lượng gram cà phê trong mỗi tách cho đến thời gian dòng chảy của espresso.

Xuất xứ                :               Italy

Màu sắc               :               Đen

Kích thước          :               770 x 540 x 520 mm

Dung tích nồi hơi              :               11L

Định lượng tự động         :               Có

Công suất tiêu thụ:          :               4300W

Trọng lượng       :               55kg

Kết nối USB bảo trì                          Có

5 Máy pha cà phê Faema

Máy pha cafe Faema là một chiếc máy sang trọng và đa năng, nó rất dễ sử dụng, điều chỉnh và bảo dưỡng. Năng suất và mạnh mẽ, Faema E98 được làm từ thép và nhôm và được trang bị một hệ thống vòi phun nhiệt đối lưu cố định đáng tin cậy và hiệu suất cao đảm bảo chất lượng tuyệt hảo cho mỗi tách cà phê.

Chất liệu thép không gỉ là được lựa chọn để cấu tạo nên máy Faema E98 RE S. Chất liệu không bị mài mòn và không bị gỉ sét sau thời gian dài làm việc, Faema E98 RE S luôn mang đến những tách cà phê tuyệt hảo nhất và an toàn cho sức khỏe khách hàng.

Trọng lượng : 60 kg
Xuất xứ : Nhập khẩu từ Italy
Công suất : 4250 – 5000W
Kích thước : 77 x 51 x 47 cm (DxRxC)
Dung tích bình đun : 11 lit
Vòi đánh sữa xoay đa chiều : 02
Bảo hành : 24 tháng

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiêp: 02438.463.888 Hoặc: 0979.755.388 – 0945.548.488

việt phin: