X

Những món ngon từ cà phê – Phần 2

Ở phần trước Phin Việt đã cùng bạn tổng hợp những món ngon từ cà phê mà có thể bạn chưa biết. Hôm nay chúng tôi xin tổng hợp thêm những món ngon từ cà phê – phần 2 giúp bạn yêu thêm hương vị cà phê truyền thống nhé! …

6. Cà phê dẻo

Nhắc đến cà phê dẻo không ai là không biết đến thạch cà phê, một trong số những loại thạch được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhưng bằng sự sáng tạo và đam mê của người đầu bếp, cà phê dẻo đã ra đời và đánh bật mọi “đối thủ” khác.

Cà phê dẻo có độ mềm dẻo tự nhiên tan ngay trong miệng, bạn chắc hẳn sẽ bị “hạ gục” ở ngay miếng kẹo đầu tiên đấy!

7. Cà phê phô mai bí đỏ

Ở phần trước Phin Việt đã gửi đến bạn đọc món Cà phê đá xay sốt bí đỏ thơm ngon, hôm nay, vẫn là bí đỏ nhưng là món cà phê phô mai bí đỏ hấp dẫn.

Cà phê như một thứ “tinh vi” khi là một nguyên liệu tỏ ra dễ tính có thể kết hợp với rất nhiều hương vị khác nhau tạo nên món ngon tuyệt hảo. Là một người yêu cà phê thì đừng bỏ qua cà phê phô mai bí đỏ nhé!

8. Bánh Macaron cà phê phong cách Pháp

Với những tín đồ của ẩm thực thì không thể không biết đến bánh Macaron cà phê. Đây được xem là một trong những “con cưng” của kinh đô Pháp quyến rũ.

Bánh Macaron cà phê mang “âm hưởng” lãng mạn, với nhiều biến tấu lạ miệng nhưng chỉ khi kết hợp với cà phê, nó mới trở về đúng bản chất của bánh: Nồng nàn và thơm dịu như những cô nàng mới biết yêu …

9. Bánh muffin sô cô la cà phê

Tên gọi đúng với thành phần của bánh. Chúng là sản phẩm của sự kết hợp giữa sô cô la và cà phê. Bạn có thể không nhớ tên chúng nhưng chẳng thể quên được hương vị mà chúng mang lại đâu !

10. Sữa chua cà phê

Theo thống kê thì hầu hết ai cũng đã từng ít nhất một lần nếm thử hương vị của sữa chua. Chúng có vị thanh mát mà hương nồng rất đặc biệt. Ngày nay, sữa chua cà phê cũng đã bắt đầu hình thành và phát triển ở rất nhiều nơi trên thế giới và Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ.

Với tất cả những ưu điểm cùng khả năng kết hợp tuyệt vời, cà phê xứng đáng là một trong những hương vị được săn đón nồng nhiệt nhất …!!!

Nhung Tuyết: