X

Máy xay cà phê và những công dụng bất ngờ

Các mô hình quán cà phê rang xay đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, nhất là người dân Sài Gòn. Không chỉ dừng lại ở Sài Gòn, số lượng quán cà phê kinh doanh theo mô hình này ngày một tăng lên không chỉ ở địa bàn Hà Nội mà còn lan ra các tỉnh thành khắp cả nước. Những chiếc máy xay cà phê đã không còn là điều quá xa lạ, mới mẻ với khách hàng mỗi khi bước chân vào quán để thưởng thức cà phê. Nhưng liệu ngoài công dụng xay cà phê ra, những chiếc máy này còn có công dụng nào khác?

Máy xay cà phê và những công dụng bất ngờ

Thực tế cho thấy, những chiếc máy xay cà phê còn đem lại nhiều giá trị bất ngờ hơn mà chủ quán không thể ngờ tới ngoài công dụng chỉ để xay cà phê từ hạt thành bột. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

Máy xay cà phê – vật trang trí tuyệt đẹp cho quán

>> Xem thêm các dòng sản phẩm máy xay cafe pha máy khác cho quán: https://phinviet.com.vn/may-xay-ca-phe-pha-may/

Khác với hình ảnh những chiếc máy xay cà phê thô sơ tự chế của ngày xưa, chỉ bao gồm cục mô tơ to lớn thô kệch thì nay với sự cải tiến công nghệ những chiếc máy đã trở nên đẹp hơn rất nhiều. Từ dòng máy mini, bán công nghiệp cho tới công nghiệp đều có dáng vẻ riêng từ màu sắc, kích thước cho tới thiết kế các bộ phận riêng rẽ. Nếu không quan tâm tới chất lượng, công dụng thì chắc hẳn khách sẽ rất đau đầu khi tìm ra một chiếc máy ưng ý để mua. Bạn nghĩ sao khi bước vào một quán cà phê trên quầy pha chế nổi bật là chiếc máy xay với thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Chắc chắn đó sẽ là ấn tượng đầu tiên khiến bạn vô cùng thích thú quán cà phê này.

Những chiếc máy xay là yếu tố cân bằng phong thủy

Có thể nói, việc bố trí kiến trúc, nội thật con người ta vô cùng quan tâm đến phong thủy. Cho dù là nhà, hay quán thì chúng ta cũng đều rất chú ý đến yếu tố này. Sự cân bằng tĩnh động là một yếu tố trong đó. Nếu như nội thất, đồ đạc bài trí quầy pha chế được xem như là các yếu tố tĩnh, ít di chuyển thì những chiếc máy xay cà phê lại là yếu tố động làm cân bằng cả không gian quầy pha chế ấy. Hãy thử tưởng tượng việc ngắm nhìn những hạt cà phê được trút vào phễu máy, cho tới khi từng hạt từng hạt được xay ra khi máy hoạt động có thể gây thích thú và thu hút khách hàng đến thế nào, đặc biệt là những người yêu thích cà phê. Những chiếc máy xay cà phê có phễu hạt trong suốt, lớn luôn là lựa chọn ưu tiên của các chủ quán cà phê với các quán cà phê mang không gian tĩnh.

Máy xay cà phê còn là biểu tượng của lòng tin, khẳng định uy tín

Chưa bao giờ sức khỏe con người được quan tâm đến vậy, nhất là trong thời gian gần đây khi thông tin về các loại thực phẩm bẩn, trong đó có cà phê được phanh phui trên mạng, trên tivi, báo đài,… Hàng loạt cơ sở sản xuất cà phê bột bẩn bằng hóa chất, cốt liệu rang cháy bị các cơ quan chức năng xử phạt theo pháp luật đã gây nên nỗi lo ngại cho người dân về việc không biết mình đang uống phải thứ gì. Nhưng người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến những quán có máy xay cà phê và tận mắt chứng kiến từng hạt cà phê nguyên chất được xay và pha chế ngay tại quán. Có thể nói, cứ ở đâu có máy xay cà phê, thì hãy yên tâm nguồn nguyên liệu quán sử dụng là cà phê hạt nguyên chuyên không bị trộn lẫn các cốt liệu rang cháy, hóa chất gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Chủ quán đã sử dụng máy xay để khẳng định UY TÍN, THƯƠNG HIỆU của mình như vậy đấy.

 

Vậy ngoài công dụng là xay cà phê hạt thành bột, máy xay cà phê đem lại cho khách hàng rất nhiều giá trị lợi ích khác nhau, tư vô hình đến hữu hình. Vậy hãy nhanh chóng lưa chọn những SẢN PHẨM TẠI ĐÂY để hưởng thụ những giá trị lợi ích đó thôi. Nếu bạn còn băn khoăn, hãy để đội ngũ Phin Việt tư vấn và giúp đỡ bạn. 

PHIN VIỆT – CHUYÊN GIA MÁY RANG XAY CÀ PHÊ CHO QUÁN!

việt phin: