X

Máy pha cà phê tự động giá bao nhiêu?

Máy pha cà phê tự động được sử dụng phổ biến tại các gia đình hoặc văn phòng, dự án bởi sự tiện dụng và giá thành hợp lý. Vậy máy pha cà phê tự động là gì? Nguyên lý hoạt động của máy xay tự động ra sao? Máy pha cà phê tự động giá bao nhiêu? Đó là những câu hỏi mà khách hàng khi tìm đến Phin Việt và mong được giải đáp.

I, Máy pha cà phê tự động là gì?

Đây là dòng máy pha cà phê giúp bạn thực hiện các quá trình từ xay đến pha chế cà phê chỉ qua một nút bấm. Với dòng máy pha cà phê này không khó để bạn có thể có được những ly cà phê đồng đều và chất lượng, nhưng rất khó để tạo ra một ly cà phê ấn tượng hay tạo ra nhiều loại cà phê khác nhau như 1 chiếc máy pha cà phê bán tự động . Dòng máy này rất phù hợp với văn phòng, hoặc sử dụng tại khách sạn hay gia đình.

>>> Xem ngay những mẫu máy pha cà phê gia đình giá rẻ hiện nay

Máy pha tự động có các ưu điểm như cần đánh sữa được thiết kế phù hợp với nhiều loại ly, cốc, bình chứa nước có dung tích vừa phải, những nút xoay, nút chức năng được lập trình sẵn dễ sử dụng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh mùi vị cà phê theo sở thích bên cạnh cối xay phù hợp với nhiều loại cà phê khác nhau. Ngoài ra, máy có thể tự điều chỉnh nhiệt độ, cũng như chế độ tự động tắt giúp người dùng không phải lo lắng khi có công việc đột xuất.

II, Nguyên lý hoạt động của máy pha cà phê tự động

 

Hiện tại Phin Việt đang có chương trình khuyến mãi duy nhất cho 10 khách hàng đầu tiên mua máy pha cà phê cũ trong tháng 9/2019 xem thêm chi tiết chương trình hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: 0979.755.388

III, Giá bán máy pha cafe tự động

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng máy pha cà phê tự động và giá cả khác nhau giá dao động từ 5-30 triệu dồng phù hợp dùng cho gia đinh. Với các thương hiệu lớn như: jura, delonghi, Casadio, Nouva Simonelli … giá cả sản phẩm này thường rất cao từ 30 triệu trở lên.

IV.Những lý do để máy pha cafe tự động được dân công sở thích

  1. Tiết kiệm chi phí.

Với máy pha cafe tựu động này bạn có thể tiết kiệm tối đa lượng cafe sử dụng. Máy sử dụng triệt để lượng cà phê bạn cho vào xay, lượng cà phê sẽ không bị hao hụt trong quá trình xay pha và bạn có thể điều chỉnh theo lượng cafe mà mình muốn. Trung bình 01 kg cà phê nguyên chất có thể pha được 60 ly nếu pha bằng phin và có thể pha được nhiều hơn 100 ly nếu pha bằng máy pha cafe.

  1. Tiết kiệm thời gian và công sức.


Để thưởng thức một lý cafe thơm ngon buổi sáng theo cách truyên thống pha phin bạn sẽ mất khoảng thời ga=ian chờ đợi từ 15 -20 phút cho một ly cà phê. Đó còn chưa kể đến trường hợp bạn đang ở văn phòng và không có đầy đủ các dụng cụ pha chế hoặc bạn phải đi một đoạn đường khá xa, xếp hàng chờ để có được một ly cà phê yêu thích. Thì với chiếc máy pha cafe tự động bạn chỉ cần ấn nút và chờ trong vòng 3s bạn đã có ly cafe thơm ngon tương tự.

  1. Máy pha cafe tự động tiện lợi và dễ sử dụng.

Đơn giản và dễ sử dụng là ưu điểm vượt trội của chiếc máy pha này.  Chỉ cần cho cafe vào, ấn nút tự động và chờ vài phút là bạn có thể thưởng thức ngay. Ngoài ra, nếu bạn không muốn uống cafe espresso bạn có thể tao ra cho mình những loại cà phê khác capuchino, kem cafe…. bằng các công cụ hỗ trợ.

  1. Giúp nhân viên tỉnh táo, tăng năng suất và chất lượng công việc.


Cafein là chất có tác dụng kích thích hệ thần kinh trung ương, làm cho tỉnh táo, kích thích khả năng làm việc, đặc biệt làm việc bằng trí óc, tăng cường hoạt động cơ.

Ngoài ra, cà phê còn được xem là thức uống có giá trị dinh dưỡng vì chỉ cà phê đen không thôi đã chứa 12% lipid (chất béo), 12% protid (chất đạm), 4% chất khoáng, nhiều nhất là kali và magiê.

Có gì tuyệt vời hơi khi nhân viên của bạn vừa được thư giãn nghỉ ngơi mà năng suất làm việc lại tăng lên đáng kể

>>> Xem ngay các mẫu máy pha cà phê ý dùng cho văn phòng 

V. Top 5 các dòng máy pha cafe tự động được chọn mua nhiều nhất hiện nay

1, Máy pha cà phê tự động DeLonghi EC 685.M

Máy pha cà phê tự động DeLonghi EC685.M có thiết kế nhỏ gọn, phần thân máy được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, Phù hợp sử dụng cho gia đình hoặc văn phòng công ty.

Máy pha cà phê tự động DeLonghi EC 685.M

>> Xem chi tiết sản phẩm tại:https://phinviet.com.vn/may-pha-ca-phe-tu-dong-delonghi-ec-685-m/

DeLonghi EC685.M được trang bị hiện đại với khả năng gia tăng nhiệt nhanh chóng, chức năng ủ cafe preinfusion giúp bạn có những ly cafe ngon, đậm đà hương vị. Hrrj thống bơm tự động luôn sẵn sàng để sử dụng, các nút điều khiển đơn giản, tiện lợi giúp cho những người có ít kiến thức về pha chế cafe cũng có thể tạo ra những ly cafe ngon đúng chuẩn.Các chức năng phụ trợ như, đèn báo vệ sinh, vòi đánh sữa, lấy nước sôi cũng được tích hợp và dễ dàng sử dụng hơn.

2. Máy pha cà phê tự động DeLonghi EC 820.B

DeLonghi EC 820.B dòng máy pha cafe tự động mini được nhiều người tin dùng. Chiếc máy pha cafe espresso này cho phép bạn pha cafe như những người pha chế chuyên nghiệp. Với áp lực bơm 15 bar mạnh mẽ  sẽ gips mang đến những ly cafe nguyên chất đạm đà nhất.

Máy pha cà phê tự động DeLonghi EC 820.B

>> Xem chi tiết sản phẩm tại:https://phinviet.com.vn/may-pha-ca-phe-tu-dong-delonghi-ec-820-b/

Máy pha cà phê tự động DeLonghi EC 820.B không hề thua kém những chiếc máy pha cafe chuyên nghiệp cho quán bởi nó được trang bị các chức năng hiện đại, hệ thống Thermoblock kiểm soát chính xác nhiệt độ của nước, vòi đánh sữa tiêu chuẩn,  chức năng giữ ấm tách … và hơn hết DeLonghi EC 820.B còn tiết kiệm tối đa thời gian, điện năng và nguyên liệu cafe.

3. Máy pha cà phê tự động Delonghi ESAM 4000.B

Delonghi Esam 4000 B là chiếc máy pha cafe tự động đưuọc đánh giá là một trong những chiếc máy được đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, đa chức năng là điểm công lớn nhất cho chiếc máy này, các chức năng pha chế cafe linh hoạt như latter, capuchino, espresso…

Máy pha cà phê tự động Delonghi ESAM 4000.B

>> Xem chi tiết sản phẩm tại:https://phinviet.com.vn/may-pha-ca-phe-tu-dong-delonghi-esam-4000-b/

Với máy pha cafe tự đông Delonghi Esam 4000 B bạn sẽ k cần phải mua thêm máy xay cafe bởi dòng máy này đã được tích hợp sẵn phù hợp sử dụng cho cả cafe bột và cafe hạt. ESAM 4000.B được trang bị hệ thống điều khiển có thể tủy chỉnh các thông số như: lượng cà phê, lượng nước, nhiệt độ….Điều này đặc biệt phù hợp với môi trường công sở, khách sạn, trường học… khi nhu cầu uống cà phê nhiều nhưng mỗi người lại có gu thưởng thức cà phê khác nhau.

4. Máy pha cà phê tự động Nivona 646

Máy pha cà phê tự động Nivona Romatica 646 là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu uống cafe tại gia đình, văn phòng công ty. Chiếc máy này cực kỳ tiết kiệm điện bởi các chức năng được trang bị cho máy. Ngoài ra nó còn cho phép cài đặt các chế độ pha khác nhau tùy theo khẩu vị của từng người.

Máy pha cà phê tự động Nivona 646

>> Xem chi tiết sản phẩm tại:https://phinviet.com.vn/may-pha-ca-phe-tu-dong-nivona-646/

Máy có chức năng tự động làm sạch, tẩy cặn với chu trình hoàn toàn tự động. Ngăn chứa nước, khay hứng nước và các bộ phận khác của máy có thể tháo rời giúp vệ sinh dễ dàng hạn chế tối đa sự phát triển của nấm mốc.

5. Máy pha cà phê Delonghi La Specialista EC9335.M

Delonghi La Specialista EC9335.M một máy được thiết kế vô cùng chắc chắn với thân máy bằng thép không rỉ và gam màu bạc sang trọng. Delonghi La Specialista EC9335.M được tích hợp cả máy xay cafe và máy pha cafe nhờ vậy mà người dung chỉ cần vài thap tác đơn giản đã có thể tạo ra được một ly cafe thơm ngon.

Máy pha cà phê Delonghi La Specialista EC9335.M

>> Xem chi tiết sản phẩm tại:https://phinviet.com.vn/may-pha-ca-phe-tu-dong-delonghi-specialista/

Chiếc máy pha cà phê tự động DeLonghi này sử dụng công nghệ xay cảm biến giúp cho cà phê hạt được xay đều và đồng nhất, vì thế những tách cafe luôn mịn và dễ uống. Đặc biệt, thanh nén tích hợp sẵn trong máy sẽ đảm bảo lực nén lý tưởng, cho ra những ly cafe đồng đều.

Xem ngay các bài viết khác:

>>> Tư vấn: Mua máy pha cà phê espresso gia đình loại nào tốt? ở đâu

>>> Máy rang xay cà phê tại chỗ giá bao nhiêu?

việt phin: