X

Simonelli Oscar II máy pha cà phê dùng cho văn phòng

Việc uống cà phê trở thành một thói quen không thể bỏ của đa số dân văn phòng ngay nay. Một ly cà phê mỗi buổi sáng cho tinh thần làm việc thoải mái, tỉnh táo. Hay những lúc căng thẳng mệt mỏi vì những dự án dang dở cần làm gấp những lúc như vậy được thưởng thức ngay một ly cà phê khiến tâm trạng và sự sáng tạo tăng lên đáng kể.

Vậy tại sao không mang chiếc máy pha cà phê dùng cho văn phòng đang được yêu thích hiện nay. Mang đến cho nhân viên của bạn một không khí làm việc năng động hơn. Nhưng cũng là sự tiện lợi và khiến thòi gian làm việc của nhân viên hiệu quả hơn khi có thể thưởng thức những món cà phê yêu thích ngay tại văn phòng.

Bạn nghĩ xem nếu nhân viên của bạn ra ngoài mua cà phê thì phải mất ít nhất 15 phút, bạn có order thì cũng phải 30 phút sau mới có. Với máy pha cafe văn phòng thì chỉ hơn 1 phút là các nhân viên của bạn đã có một ly cà phê cho một buổi sáng cần sự tỉnh táo rồi. Đặc biệt hơn nữa máy pha cà phê chuyên nghiệp này chỉ sử dụng cà phê rang mộc (nguyên chất) nên không ảnh hưởng đến vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như sức khỏe của nhân viên.

Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn dòng máy pha cafe mini Oscar II chuyên sử dụng cho các văn phòng hoặc quán cafe có quy mô nhỏ. Máy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar II được thiết kế nhỏ gọn, hiện dại và sang trọng,Máy được thiết kế theo tiêu chuẩn ý chiếc máy pha cà phê dùng cho văn phòng Nuova Simonelli Oscar II mang đến với kiểu dáng đẹp mắt với phần khung máy được làm bằng thép không rỉ, chắc chắn. Đặc biệt với hệ thống pha café hiệu chuẩn, hệ thống nhiệt ổn định giúp pha cà phê nhanh chóng, tao ra những ly café đậm chất Ý.

 

Máy Pha Cà Phê mini Oscar II

> Xem ngay các dòng máy pha cà phê mini khác

Những Điểm Nổi Bật Của Máy Pha Cà Phê Simonelli Oscar II

  • Máy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar II được thiết kế sang trọng, vỏ bên ngoài bằng thép không gỉ,
  • Nuova Simonelli Oscar II là dòng máy bán tự động, có thể tự động canh chỉnh lượng nước.
  • Thiết kế hệ thống trao đổi nhiệt bên trong nồi hơi ổn định, cho ra những ly espresso có chất lượng tốt hơn và đồng đều hơn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng từ gia đình cho đến những yêu cầu cà phê capuchino hay espresso cao hơn trong nhà hàng, quán cà phê.
  • Chiết xuất espresso hoàn hảo: bộ phận nén cà phê với nhiệt độ cộng hưởng cho chiết xuất đều và tốt hơn
  • Thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ: Oscar II được mệnh danh là dòng máy cao cấp chính bởi những bộ phận cấu thành như tay nắm filter, tay cầm cân bằng nhiệt, vòi đánh sữa công suất cao dễ dàng di chuyển, có thể xoay 360 độ cho thao tác đánh sữa dễ dàng.
  • Máy có thiết kế bảng điều khiển bằng phím mềm.
  • Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian diện tích pha chế.
  • Nồi hơi 2L, máy có thể vừa đánh sữa vừa pha cà phê cùng lúc công suất pha cà phê có thể đáp ứng việc pha cà phê liên tục đảm bảo được phù hợp với các quán nhỏ.
  • Hộc chứa nước có thiết kê rộng có thể dễ dàng vệ sinh.
  • Là sản phẩm duy nhất của Nouva Simonelli trong phân khúc giá 30 triệu có thiết kế nồi hơi 2L giúp máy có được công suất khoảng 100 ly/ 1 ngày.

Máy Pha Cà Phê Simonelli Oscar II

>> Xem ngay sản phẩm máy pha cà phê khác

Với máy pha cà phê Oscar II việc tăng tối đa thời làm việc đã không còn là vấn đề khó khăn đối với ban lãnh đạo của công ty. Không chỉ thế nó còn có thể tiết kiệm tối đa ngân sách khi sử dụng với 1kg café bạn có pha đến 60ly café cho chất lượng cà phê 100ly như 1. Ngoài ra máy pha café Oscar được cải tiến với vòi hơi, vòi đánh sữa tiêu chuẩn cho phép bạn đánh sữa, và pha café liên tục cho phép bạn sáng tạo, tạo hình đặc biệt cho ly cà phê.

Với chiếc máy pha cà phê dùng cho văn phòng Nouva Simonelli Oscar II Không chỉ là sự tiện lợi nhanh chóng mà còn là một vật trang trí sang trọng cho văn phòng, tạo môi trường chuyên nghiệp thúc đẩy khả năng sáng tạo tối đa cho nhân viên của bạn.

 

Xem ngay các bài viết kiên quan khác:

>>> Máy pha cà phê tự động giá bao nhiêu?

>>> Tư vấn: Mua máy pha cà phê espresso gia đình loại nào tốt? ở đâu

việt phin: