X

Ở đâu bán máy xay cà phê công nghiệp tại Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng những quán cà phê có diện tích nhỏ nhưng mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Trong khi thị trường đang tràn lan những tin đồn về cà phê bẩn, cà phê tẩm hóa chất độc hại và những quán cà phê rang xay nguyên chất đang được người dân Đà Nẵng yêu thích bởi giá rẻ và chất lượng tốt

Việc quán cà phê sở hữu một chiếc máy xay cà phê công nghiệp, máy rang cà phê tại quán để khách hàng  có thể quan sát tất cả các quá trình từ rang xay và pha cà phê. Vừa tạo được niềm tin của khách hàng lại còn có thể làm nhiệm vụ trang trí khiến quán sang trong và chuyên nghiệp hơn.

Nhưng khi đã biết được công dụng của máy xay cà phê công nghiệp tốt cho việc kinh doanh của quán rồi lại sẽ có những câu hỏi mới được đặt ra: nên mua máy xay cà phê công nghiệp ở đâu? Giá bán máy xay cà phê bao nhiêu? Mua ở đâu thì uy tín,chất lượng? ở đâu có các gọi bảo hành bảo dưỡng và chăm sóc khách hàng tốt.

Chính vì hiểu được khách hàng cần gì,muốn gì nên Tại Phin Việt bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một chiếc máy xay cà phê cho quán tốt nhất với giá rẻ nhất, các chế độ bảo hành,bảo đưỡng, chăm sóc khách hàng uy tín.

 

>> Tìm hiểu thêm về các chính sách và quy định tốt nhất mà Phin Việt mang đến khách hàng

 

Để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm máy xay cà phê phù hợp cho quán. Phin Việt tổng hợp tất cả các mẫu máy xay cà phê đang được yêu thích trên thi trường hiện nay như:

Máy xay cà phê mini

Là mẫu máy xay cà phê bằng điện được thiết kế nhỏ gọn nhưng chất lượng không nhỏ. Máy có công suất 100w -150w có thể xay từ 2-5kg cà phê trong ngay mà vẫn đảm bảo chất lượng cà phê đều mịn, không bị nóng hoặc cháy cà phê. Máy phù hợp sử dụng cho các quán cà phê nhỏ hoặc dùng cho văn phòng, gia đình.

>> Xem tất cả các mẫu máy xay cà phê mini giá rẻ chính hãng 100%

 

Máy xay cà phê bán công nghiệp

c năng xay cà phê phù hợp cho mọi loại dụng cụ pha chế cà phê.

>> Xem tất cả 17 mẫu máy xay cà phê bán công nghiệp giá rẻ

 

Máy xay cà phê công nghiệp

Một dòng máy xay cà phê công suất lớn có thể xay hàng trăm kg cà phê/ ngày. Phù hợp dùng cho các đại lý cung cấp cà phê bột nguyên chất.

>> Bạn nên xem ngay: Đánh giá máy pha cà phê Nouva Simonelli Appia 1 Group

 

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhân tư vấn trực tiếp:

Địa chỉ: số 40B ngõ 95 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại tư vấn: 02438.463.888 Hoặc: 0979.755.388 – 0945.548.488
Email: phinviet.com@gmail.com
Là dòng máy xay cà phê được nhiều quán lựa chọn nhất bởi công suất xay vừa phải, chất lượng bột xay tốt,đều mịn có đủ các chứ

việt phin: