X

7 mẫu máy xay café giá rẻ phù hợp cho mô hình quán của bạn

Máy xay cà phê là một sản phẩm không thể thiếu trong quán cà phê. Nhưng bạn chưa bết nên chọn mua dòng máy xay cafe giá rẻ như thế nào, thương hiệu naò tốt, giá cả hợp lý không? . Vì vậy hãy cùng Phin Việt tìm hiểu qua 7 mẫu máy xay cafe giá rẻ phù hợp cho mô hình quán của bạn. 

1 Máy xay cà phê Feima 600

Đây là dòng máy xay cà phê Phin Việt được nhập khẩu chính hãng FEIMA – Đài Loan Máy xay cà phê mini 600N giá thành rẻ, dễ sử dụng, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại tiết kiệm diện tích sử dụng và trưng bày. Máy chạy êm, ít gây tiếng ồn phù hợp sử dụng trong gia đình hoặc các quán xay trong nhà, xay số lượng ít.

Với cấu tạo đĩa xay được sản xuất bằng hợp kim inox chống gỉ, chống mòn siêu bền, Feima vẫn luôn chứng minh được đẳng cấp một thương hiệu chuyên cung cấp cho thị trường thế giới những dòng máy xay cà phê hạt tốt nhất hiện nay.

2 Máy xay cà phê Akira M520

Máy xay cà phê Akira M520A được nhập khẩu chính hãng tại Đài Loan. Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp sử dụng cho các quán cafe có quy mô nhỏ hoặc sửu dụng tại gia đình, văn phòng công . Mặc dù là dòng máy xay cafe mini nhỏ dùng cho gia đình văn phòng nhưng Akira M520 có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng bột cafe. Máy có đến 16 cỡ điều chỉnh độ mịn khác nhau có thể đáp ứng được nhu cầu pha chế nhiều loại cafe khác nhau như: pha phin, xay pha máy…

Máy xay cà phê Akira M520

>> Click Xem thêm: Máy pha cà phê giá rẻ

3 Máy xay cà phê WelhomeZD10

Máy xay cafe Welhome ZD10-02 là dòng máy xay cà phê mini thường được dùng xay trong các quán cà phê Ý, cà phê pha máy hoặc sử dụng tại gia đình. Hàng được nhập khẩu trực tiếp từ hàng Welhome nổi tiếng của Hồng Kông. ZD10-02 là dòng mới nhất của hãng với ưu điểm mạnh của đĩa xay cho bột xay có độ mịn và độ đồng đều cao.

Welhome là máy xay cafe giá rẻ phù hợp với những mô hình quán cà phê nhỏ, xay từng cốc liên tục, trưng bày được hạt cà phê bắt mắt thu hút. Chất lượng hạt cho ra siêu mịn thường được dùng cho các quán cafe sử dụng cho pha máy.

Welhome ZD10 là dòng máy xay cafe điện đặc biệt phù hợp với các quán sử dụng cà phê pha máy, pha bằng các dụng cụng dripper hoặc sử dụng tại nhà. Máy cho cỡ bột cà phê siêu mịn và đều, dùng xay ít, xay đều đặn trong ngày.

4 Máy xay cà phê Robust RMX60

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy xay cà phê có thiết kế thông minh, mẫu mã đẹp mắt, ít rung lắc khi hoạt động, xay tương đối nhanh với lượng cà phê mỗi ngày từ 5-40kg, có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, giá cả phù hợp với chất lượng thì chiếc máy xay cà phê ROBUST RMX-60 chính là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Máy xay cà phê hạt robust RMX60 là dòng sản phẩm mới vượt trội về đĩa xay, nâng cấp về mọi tính năng sử dụng và có tới 9 mức điều chỉnh kích cỡ bột xay từ mịn đến thô, đảm bảo bột xay ra rất đều và mịn, phù hợp với cả 2 nhu cầu dùng cho pha phin và pha máy

5 Máy xay cà phê Welhome ZD17

Máy xay cà phê Welhone ZD17 là dòng máy xay cafe chính hãng Hồng Kông, được thiết kế với vẻ ngoài sáng bóng được làm từ inox không rỉ. Thiết kế đãi xay dạng nón cho phép bạn xay cafe với chất lượng tốt nhất, cafe xay ra đều mịn và không bị nóng.

Welhone ZD17 được trang bị hệ thống màn hình LED, tay cầm cà phê, lưỡi xay sắc bén đây là dòng máy xay chuyên nghiệp dùng xay cà phê pha máy. Đi kèm hộp đựng cà phê lớn được làm bằng nhựa cao cấp, trong suốt giúp bạn có thể trưng bày được cà phê và xay từng cốc liên tục.

Máy xay cà phê Welhome ZD17

>> Bạn nên xem ngay: tại sao nên chọn máy xay cafe phù hợp cho mô hình quán

6 Máy xay cafe giá rẻ TECO

Máy xay cà phê Teco TECO là dòng máy xay cà phê bán công nghiệp với công suất và tốc độ xay mạnh mẽ, độ bền cao, giá thành rẻ nên rất được ưa chuộng sử dụng kết hợp trong nhiều mô hình quán cà phê lớn nhỏ hiện nay.

Máy xay cafe giá rẻ TECO với công suất 370W tương đương 1/2HP,điện áp 220v/50Hz có năng suất xay lớn (lên tới 10kg/lần), xay liên tục trong nhiều giờ mà không sợ bị quá tải hay tắc nghẽn, cho ra chất lượng bột đều mịn phù hợp cho cả pha phin, phù hợp dùng tại quán cà phê cỡ vừa, cỡ lớn, các cửa hàng, đại lý cà phê thương mại….

7 Máy xay cà phê Hario V60 (Japan)

Hario là thương hiệu dụng cụ pha chế cà phê – trà đến từ Nhật bản, có các sản phẩm đặc sắc về dụng cụ pha chế như: V60, Syphon, Drip, French Press, máy xay cafe…Mỗi loại có nhiều kích cỡ và đều có kiểu dáng đẹp, sang trọng và tiện dụng.

Máy xay cà phê Hario V60 mới của Hario là sản phẩm lý tưởng cho những ai muốn xay cà phê trực tiếp và sử dụng bộ Drip của Hario . Dòng máy xay cà phê Hario mới này cho phép người sử dụng điều chỉnh các thiết lập cỡ xay từ siêu mịn đến thô. Điều này có nghĩa là nó hoàn toàn lý tưởng cho việc xay espresso, syphon hay các dụng cụ pha chế café khác

Máy xay cà phê Hario V60

Đĩa xay bằng thép không rỉ, dạng nón đặc biệt phép máy xay nhanh 3gr cà phê mỗi giây mà không gây nóng ảnh hưởng đến chất lượng ly cà phê, Ngoài ra máy xay cà phê Hario tránh được việc cà phê bám lại có trong lưỡi xay đảm bảo vị tươi mới

>>> Xem tất cả các dòng máy xay cafe pha phin của Phin Việt

việt phin: