X

10 món ăn nhẹ phổ biến cho quán cà phê ( phần 2 )

Xã hội ngày càng phát triển kèm theo đó là nhu cầu giải trí cũng ngày càng lớn dần, việc các quán cà phê đơn điệu ra đời chỉ pha chế ngon hay phục vụ tốt thôi là chưa đủ. Nắm bắt được những nhu cầu ấy, Phin Việt xin gửi đến các bạn tổng hợp 10 món ăn nhẹ phổ biến cho quán cà phê ( phần 2) nối tiếp phần 1. Hy vọng với bài viết này, các bạn sẽ có nhiều lựa chọn để thêm yêu tách cà phê mỗi ngày nhé!

6. Bỏng ngô

Nhắc đến bỏng ngô là người ta nghĩ ngay đến thứ ngọt ngọt bùi bùi khi cắn lại giòn rụm rất vui tai phải không nào? Bỏng ngô không những có nhiều lợi ích cho sức khoẻ mà còn có hương vị rất riêng đã hạ gục biết bao trái tim giới trẻ. Có lẽ chính bởi những ưu điểm đó mà các chủ quán cà phê đã nhanh tay xếp chúng vào thực đơn cho quán của mình.

Bỏng ngô là món ăn có sức hấp dẫn khá lớn với mọi lứa tuổi

Đặc biệt là vào mỗi dịp đông về, khi tiết trời se lạnh như thế này, ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng bên cạnh “đống” bỏng ngô giòn rụm thì còn gì bằng phải không nào?

7. Hamburger

Hamburger chính là một loại đồ ăn nhanh vượt trội và thu về lợi nhuận khổng lồ của các hãng ở phương Tây. Rất nhiều nhà hàng đã thành công nhờ kinh doanh loại bánh này, đặc biệt trong số đó phải kể đến dãy nhà hàng McDonald’s, Burger King, Whataburger,… Ngày nay bánh cũng xuất hiện ở Việt Nam và đã nhanh chóng lan tràn mạnh mẽ, tạo nên một cơn sốt toàn cầu.

Hamburger + Cà phê = Bữa sáng hoàn hảo

Hamburger thực chất là một loại bánh mềm có kẹp rau thịt ăn kèm với nước sốt tạo nên một chiếc bánh hoàn hảo. Và cũng thật nhanh chóng, chúng đã trở thành cái tên tiếp theo được liệt vào thực đơn của các quán cà phê.

8. Spaghetti

Nếu bạn bị choáng ngợp ngay khi đọc qua một lượt thực đơn của các quán cà phê bởi quá nhiều món ngọt béo ngậy, mà bạn thì chẳng thích chúng, hãy để Spaghetti giải quyết giúp bạn.

Spaghetti – món ăn Ý quen thuộc ở trong những quán cà phê giành cho giới trẻ

Spaghetti là một loại mì Ý có dạng sợi nhỏ, được làm từ bột mì và nước. Loại mì này cũng được biến tấu rất linh hoạt, thay vì ăn kèm với sốt cà chua như người Ý, chúng cũng được biến tấu thêm với pho mát tỏi tiêu, cà chua thịt, mỳ Ý sốt kem, …

9. Gà chiên

 

Khi nhắc tới gà chiên chắc hẳn sẽ không ít người liên tưởng đến những hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng như KFC, Lotteria,… và chẳng liên quan gì đến cà phê cả. Nhưng mọi người có biết, KFC cũng có bán cà phê takeaway không? Bởi vậy việc gà chiên xuất hiện trong menu quán cà phê không còn là điều đặc biệt nữa, thậm chí việc ngồi thưởng thức cà phê cùng những miếng gà lăn bột giòn rụm cũng khá là thú vị đấy chứ?

Gà chiên cũng là một trong số lựa chọn rất tốt khi xây dựng menu cafe fast food

10. Waffle

Được xuất xứ từ các nước phương Tây, Waffle đã nhanh chóng thể hiện sức hút của mình khi được liệt vào danh sách những món ăn nhẹ phổ biến cho quán cà phê.

Bánh waffle được ra lò với những nguyên liệu cũng đậm chất “Tây” như bột mì, sữa, kem phô mai, dâu tây, sô cô la,… tuỳ vào sở thích mỗi người bánh sẽ có những hương vị khác nhau.

Gà chiên cũng là một trong số lựa chọn rất tốt khi xây dựng menu cafe fast food

Nếu đã vào quán cà phê, hãy tự thưởng cho mình một đĩa Waffle để khám phá điều bí mật còn ẩn giấu bên trong mỗi chiếc bánh nhé!

Nhung Tuyết: