X

Những món ngon từ cà phê – Phần 1

Cà phê là một trong những thức uống được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng “bùng nổ” nhất. Có rất nhiều món hay ho từ cà phê mà có thể bạn chưa biết. Cùng Phin Việt tìm hiểu những món ngon từ cà phê – phần 1 để tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên ly cà phê ấm nhé!

1. Panna cotta vị cà phê

Mùa hè đến mang theo cái nóng hanh hao cũng là lúc thực phẩm thanh mát lên ngôi. Một trong những món ngon không thể thiếu trong hè này chính là panna cotta vị cà phê.

Với hương vị ngọt bùi lại hơi nồng nồng của hương vị cà phê thuần chất chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tươi mới nơi tín đồ giáo phái cà phê …

2. Cà phê đá xay sốt bí đỏ

Bí đỏ là thực phẩm lành rất tốt cho sức khoẻ thường được kết hợp với nhiều hương vị tạo ra nhiều chiếc bánh xinh xắn. Ấy vậy mà sự sáng tạo của con người đã biến những quả bí đỏ nhỏ xinh trở nên rực rỡ hơn qua cái nhìn của một tín đồ thưởng thức cà phê chuyên nghiệp.

Và cũng từ đó, “sản phẩmcà phê đá xay sốt bí đỏ ra đời.

3. Kem cà phê vani mát lạnh

Với những hạt cà phê nguyên chất sau khi trải qua quá trình rang và xay , chúng ta không chỉ có được một tách cà phê, mà còn được nhiều hơn thế với ly kem cà phê vani mát lạnh.

Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một món kem béo ngậy mát lạnh thoang thoảng hương cà phê dịu nhẹ vào mỗi sớm bình minh phải không nào?

4. Bánh Chiffon vị cà phê quyến rũ

Hương cà phê được giới chuyên gia đánh giá rất cao bởi tính “gây nghiện” và “lực sát thương” vô cùng lớn, chính vì vậy mà chúng nhanh chóng trở thành trào lưu trong giới ẩm thực.

Đặc biệt, điều kỳ diệu ẩn giấu bên trong món bánh Chiffon vị cà phê quyến rũ đang dần bị phát hiện và thực sự “gây nghiện” cho giới trẻ .

5. Cà phê cam

Cam là một trong những loại trái cây bổ dưỡng và thực sự thơm ngon. Đặc biệt với đôi bàn tay khéo léo của người pha chế, những ly cà phê đơn điệu sẽ trở nên quyến rũ với ly cà phê cam ngọt ngào.

Một tách cà phê nồng nồng thường thấy mà lại thêm chút hương cam chua ngọt dịu bùi thì quá là hấp dẫn luôn phải không nào?

Hy vọng với việc tổng hợp những món ngon từ cà phê, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích về cà phê cũng như thêm yêu những món ngon từ cà phê mang lại nhé!

Chúc các bạn thành công!

Nhung Tuyết: