X

Máy bào đá và những điều cần biết

 

Máy bào đá là sản phẩm không thể thiếu cho quán chè, quán kem, quán nước mía, quán trà sữa,  … Với ưu điểm vượt trội về tốc độ và công suất, máy bào đá xứng đáng được xếp vào danh sách những loại thiết bị cần có cho quán hay thậm chí là cho gia đình bạn…

***

Bạn là một tín đồ của ẩm thực? Sau khi vào quán và order đồ uống, bạn chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú bởi chúng sẽ được đặt ngay trên bàn của bạn chỉ trong “vài nốt nhạc”. Bí mật nằm ở những chiếc máy bào đá ẩn mình trong bộ sưu tập các loại máy móc tại quán đấy!

Với tình hình phát triển chung của xã hội, thay vì phải đập đá thủ công mà thành phẩm lại không vụn đều thì chiếc máy bào đá ra đời tự hào là trợ thủ đắc lực cho mọi loại quán, thậm chí chúng còn có thể phục vụ cho nhu cầu của gia đình bạn một cách trơn tru và hoàn hảo!

Máy bào đá

Khi bạn đã sở hữu cho mình một chiếc máy bào đá chuyên dụng, bạn cần nắm bắt được lưu ý những điều sau đây:

1. Vị trí đặt máy bào đá

Điều đầu tiên khi sử dụng máy bào đá mà bạn cần biết đó chính là vị trí đặt máy. Bạn cần đặt máy ở nơi chắc chắn, trên một mặt phẳng.

Đặc biệt, khi đưa nguồn điện bạn cũng nên làm thêm một dây tiếp đất để trung hòa nguồn điện đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Và đừng quên nguồn điện phải đạt đủ 220V nhé!

2. Điều chỉnh thông số kỹ thuật

Sau khi đã có vị trí tốt và an toàn, bạn cần điều chỉnh độ mỏng mịn tuỳ theo mục đích cá nhân sử dụng.

Để máy bào đá được sử dụng lâu dài và chắc chắn, bạn nên chú ý kích thước của viên đá trước khi bào. Kích thước chuẩn thường là từ 5 đến 8 cm. Nếu đá quá to, bạn cần đập cho chúng nhỏ bớt nhé!

3. Vệ sinh, lau chùi

Khi vệ sinh khoang chứa đá, bạn nên dùng khăn khô để lau chùi, làm thật nhẹ nhàng, quan sát cẩn thận bởi trong khoang chứa có dao rất sắc có thể gây xát thương. Và cũng đừng quên tắt hết nguồn điện trước khi vệ sinh máy nhé!

Việc vệ sinh, lau chùi máy sau mỗi lần sử dụng sẽ giúp cho máy được hoạt động bền bỉ và lâu dài đấy!

Nếu bạn yêu thích máy bào đá, hãy liên hệ hotline: 0438.463.888 / 094.554.8488.

Phin Việt cam kết luôn luôn bán sản phẩm chính hãng và chất lượng.

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.

Nhung Tuyết: