X

Máy rang cà phê – điểm khởi đầu cho kế hoạch kinh doanh quán cafe

Bạn muốn kinh doanh và muốn là chủ nhân của một quán đúng theo mô hình cà phê sạch. Vậy bạn có biết để có một quán cafe sạch đúng nghĩa bạn cần trang bị cho quán những gì? để kinh doanh cà phê sạch lâu dài bạn cần làm những gì? Bạn không biết đúng không hãy liên hệ đến Phin Việt các chuyên gia máy cho quán cà phê sẽ giúp bạn.

Để mở một quán cà phê sạch bạn hãy chọn mô hình quán cà phê và  hướng tới tệp khách hàng nào nhưng dù hướng tới thế nào đi nữa thì để làm 1 quán cafe sạch bạn phải có nguồn cung cấp hạt cafe chuẩn chất lượng.

>> Xem ngay máy rang cà phê giá rẻ tại Phin Việt

 

Và khi có cafe chất lượng rồi thì việc sắm sửa một chiếc máy rang cafe, máy xay cafe và máy pha cafe và máy của quán phải đặt trong quán nơi dễ bởi chính sự chuyên nghiệp và sang trọng mà chiếc máy mang đến hơn nữa khách hàng của bạn có thể nhìn thấy được cả quá trình rang xay và pha chế cà phê. Đó chính là những trải nghiệm khiến khách hàng luôn thấy quán bạn đọc đáo và đặc biết hơn so với các mô hình quán cà phê khác.

Tuy nhiên một điều khá khó khăn khi bắt buộc bạn phải dự trù được nguồn vốn ban đầu khi mở quán cà phê. Bạn xác định có thể bỏ ra bao nhiêu tiền cho 3 loại máy này, nên chọn mua máy rang cà phê giá bao nhiêu, mua máy mới hay máy cũ, loại đắt hay rẻ của hãng nào thì tốt nhất.

>> máy rang cà phê công nghiệp cho quán

 

 Bạn có thể mua máy rẻ tiền để tiết kiệm chi phí song cũng đừng trông mong quá nhiều vào nó bởi có câu”tiền nào của nấy” với việc sử dụng các loại máy rang cà phê không có nguồn gốc rõ ràng, bạn sẽ không nhận được các chế độ bảo hành cũng như việc sửa chữa máy móc sẽ khó khăn, điều tồi tệ hơn khi quán của bạn có thể mất khách vì chất lượng cà phê không đồng đều, cafe pha sẽ không ngon như khi sử dụng các loại máy rang cà phê chính hãng được

 

Ở Phin Việt máy rang cafe chia làm 2 loại máy rang cafe công nghiệp và máy rang cà phê mini( máy cho quán, máy gia đình)

–       Máy rang cà phê công nghiệp lượng rang cafe nhiều( vd máy rang cafe 10Kg, máy rang cafe 30Kg) nên được một số quán cafe lớn đông khách hay dùng hoặc dùng cho một chuỗi các quán cafe dùng chung. Hiện tại Ở Phin Việt chưa có sẵn sản phẩm này. Tuy nhiên khi khách hàng có nhu cầu mua máy rang cà phê công nghiệp loại 10kg, 30kg hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

–       Máy rang cà phê gia đình có thiết kế nhỏ gọn thích hợp sử dụng tại gia đình hay cho những tìn đồ cà phê yêu thích và muốn tìm hiều về nghệ thuật rang xay cà phê. Máy rang cà phê mini với các nút điều chỉnh linh hoạt ở nhiều chế độ rang cho nhiều loại cà phê khác nhau và đảm bảo thành phẩm có chất lượng tuyệt hảo.

Máy rang cà phê chuyên nghiệp Proroast ( 3,5kg/1mẻ )

Máy rang cà phê chuyên nghiệp Proroast 3.5kg/mẻ ngoài những đặc điểm hiển nhiên có trên các dòng máy tầm trung trở lên trên thị trường hiện nay; như cho phép thay đổi tốc độ quay trống rang; khả năng điều chỉnh quạt gió; điều chỉnh nhiệt lượng tức thời qua van gas; tự động ngắt gas an toàn; đèn thăm hạt hay đồng hồ thời gian… Proroast còn là một cỗ máy vận hành  hoàn hảo, hoàn thiện cao cấp dành cho người rang cà phê huyên nghiệp. Máy đặc biệt dành cho thị trường xuất khẩu.

Giá bán máy cà phê chuyên nghiệp Proroast tại Phin Việt: 98.500.000đ.

Máy rang cà phê mini cho quán Royal 3.0 ( 3kg )

Máy rang cà phê mini Royal 3.0 là máy rang mini cho quán, sử dụng nguyên liệu gas. Hạt cà phê rang đặc biệt đều và thời gian rang được rút ngắn là ưu điểm của máy, ngoài ra máy điều chỉnh linh hoạt được nhiều chế độ rang cho nhiều loại cà phê khác nhau và đảm bảo thành phẩm có chất lượng tuyệt hảo.

Giá thành máy rang cà phê mini cho quán Royal 3.0 là: 55.500.000đ.

Máy rang cafe mini GENE 101A Hàn Quốc

Máy rang cà phê gene 101A Hàn Quốc là dòng máy rang nhỏ gọn hiện đại thường thấy trong nhiều quán cà phê rang số lượng ít, tính trưng bày cao. Máy sử dụng điện gia dụng, tính tự động hóa cao mang lại nhiều cảm giác trải nghiệm cho người rang cà phê.

Giá của máy rang cafe mini Gene 101A: 15.560.000đ

>>> Click xem ngay giá bán máy rang cà phê mini

Máy rang cafe Lysander

Máy rang cà phê hạt Lysander được đội ngũ chuyên gia Đài Loan nghiên cứu và xây dựng ra nhằm đảm bảo đáp ứng được những tiêu chuẩn cơ bản của việc rang cà phê. Ngoài việc mang lại chất lượng rang hoàn hảo, máy rang cà phê Lysander còn được đánh giá cao bởi sự sang trọng, bắt mắt và có tính thẩm mỹ cao.

Giá của 1 chiếc máy rang cafe Lysander: 6.950.000đ nay giảm giá chỉ còn: 6.150.000đ

Xem ngay các bài viết hữu ích khác

>>> 5 Sai lầm khiến lý cà phê của bạn mấy đi hương vị nguyên chất

>>> Máy pha cà phê mini, chuyên nghiệp giải pháp tối ưu cho quán cà phê

việt phin: