X

Máy rang cà phê công nghệ đức xu hướng mới cho quán café Việt

Muốn xây dựng một quán cafe sạch, việc chọn loại máy rang cafe nào luôn là một vấn khó khăn nhất mà một ông chủ luôn gặp phải. Nếu bạn muốn mua một cái máy rang cà phê công nghệ đức điều đầu tiên bạn phải làm là tìm hiểu tất cả các hãng sản suất máy rang cà phê và giá mỗi chiếc máy khoảng bao nhiêu tiền và đưa ra một phương án máy rang cà phê công nghệ đức hợp lý nhất cho quán bar cafe nhà bạn.

>> Các loại máy rang cà phê

 

Cách sử dụng máy rang cafe và có bao nhiêu kiểu rang máy.

Việc sử dụng máy rang cà phê công nghệ đức thì không khó có thể rất rễ dàng nhưng để rang được một mẻ cafe ngon thì không phải ai cũng làm được, bởi để có được một mẻ cafe ngon có rất nhiều yếu tố quyết định đến chất lượng cafe rang như: chất lượng máy rang cafe, nhiệt độ để rang cafe, thời gian rang cafe,…. nói chung có rất nhiều yếu thố quyết định một mẻ rang có đạt tiêu chuẩn thơm ngon hay không. Nếu bạn khắc phục được các yếu tố trên nghĩa là bạn đã trở thành một chuyên gia rang cafe chất lượng.

Phân loại máy rang cafe và khung giá của từng loại.

Máy rang cafe có nhiều loại khác nhau trên thị trường để phân loại chúng ta có thể phân loại theo các yếu tố sau:  

  • Phân loại theo công xuất
  • Phân loại theo mẫu mã, kích thước
  • Phân loại theo nguyên liệu đốt( ga, điện)
  • Phân loại theo hãng xản suất, nhà xản suất
  • Phân loại theo kiểu dang( kiểu rang bằng lồng, rang cafe theo kiểu công nghệ Đức)

 

Các thương hiệu máy rang cafe trên thế giới.

Theo kinh nghiệm nhiều năm trong ngành máy rang cafe thì theo tôi biết có 2 thương hiệu máy rang tốt nhất thế giới cũng như giá thành đắt nhất có thể gấp hàng chục lần máy rang cafe thông thường đó là 2 hãng xản suất Probat của Đức và Joper của Bồ Đào Nha.

>> Máy rang cà phê mini

 

Ngoài 2 thương hiệu này ra thì còn có một số thương hiệu khác cũng tương đối tốt trên thị trường máy rang cafe hiện nay: Lysander, Proroast hat Gene – Hàn Quốc.

Địa điểm bán máy rang cà phê công nghệ đức ở đâu tốt nhất.

Khách hàng có nhu cầu liên hệ đến Phin Việt để được tư vẫn về các sản phẩm máy rang cafe thế hệ mới nhất hiện nay. Phin Việt cam kết với khách hàng những máy cafe bán ra đều được nhập khẩu chính hãng tại nhà sản xuất với giá gốc.

Liên hệ trung tâm máy Phin Việt tại showroom : 40B ngõ 95 Kim Mã – Hà Nội.

Hotline : 0438.463.888 / 094.554.8488

Các bài viết liên quan:

>> 3 MẪU MÁY PHA CÀ PHÊ ESPRESSO MINI GIÁ RẺ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

>> MÁY PHA CÀ PHÊ CHUYÊN NGHIỆP CASADIO DIECI A1 CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

việt phin: