X

Tư vấn: Mua máy pha cà phê espresso gia đình loại nào tốt? ở đâu

Máy pha cà phê chính là lựa chọn số 1 khi mang đến cho bạn những ly cà phê thơm ngon ngày khi bạn thức dậy. Chiếc máy pha cà phê gia đình ngày càng được sử dụng phổ biến khí chứng minh được sự nhanh chóng tiện lợi. Tuy nhiên không phải chiếc máy pha cà phê nào cũng có chất lượng tốt và độ bền cao.

Trong bài viết này chỉ xét đến những vấn đề chung quan trọng nhất cũng như hỗ trợ tối đa nhất về cách chọn mua máy pha cà phê espresso gia đình như: giá cả, thiết kế, công suất, thương hiệu…

>> Xem ngay những mẫu máy pha cà phê gia đình giá rẻ để không bỏ lỡ cơ hội nhận quà tặng kèm khi mua máy

1 Xác định nhu cầu mua máy pha cà phê espresso

Đầu tiên xác định chính xác chiếc máy pha cà phê bạn cần mua là máy pha cà phê tự động hay cà phê bán tự động. Một chiếc máy pha cà phê tự động giúp bạn hoàn thành công việc pha chế chỉ với một nút bấm từ việc xay, pha, đánh sữa. Nó không quá khó để hoàn thành một ly cà phê đơn giản loại này phù hợp hơn cho việc sử dụng tại gia đình hoăc văn phòng.

Tuy nhiên với những ly cà phê có yêu cầu cao hơn như tạo hình, vẽ hình thì bạn phải cần đến một chiếc máy pha cà phê bán tự động. Với dòng máy này chỉ pha được cà phê dạng bột, có chức năng đánh sữa, vời hơi riêng biệt phù hợp cho những người yêu thích và muốn khám phá nghệ thuật pha chế cà phê.

Xác định nhu cầu mua máy pha cà phê espresso

>> Xem ngay 12 mẫu mẫu máy pha cà phê công nghiệp chinh hãng có bảo hành

2 Thương hiệu

Thương hiệu máy là yếu tố đầu tiên bạn phải biết. Việc  tìm hiểu và lựa chọn một chiếc máy pha cà phê có thương hiệu nổi tiếng sẽ khiến bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Tất nhiên là bạn nên chọn các dòng máy có tên tuổi và uy tín trên thị trường như: Welhome, lelit, Nouva simonelli… bạn cũng nên để ý thêm các chi tiết linh kiện máy đề phòng trường hợp cần bảo hành, sửa chữa.

3 Công suất máy pha cafe giá rẻ

Công suất chiếc máy pha cà phê gia đình thưởng từ 2/3 ly một lần vì những dòng máy này thường không có nồi hơi để đảm bảo việc pha chế liên tục. Tuy nhiên cũng có một vài dòng máy pha cà phê tự động có thể đáp ứng nhu cầu pha liên tục 7-8ly theo kinh ngiệp của người dùng thì loại này là linh hoạt nhất.

Xem ngay

>>> Máy rang xay cà phê tại chỗ giá bao nhiêu?

>>>  Mê mẩn với top 5 mẫu máy pha cà phê giá rẻ chỉ từ 20-30 triệu

4 Giá cả và bảo hành chiếc máy pha cà phê gia đình

Cân nhắc về giá cả và bảo hành cũng là một yếu tố tiên quyết. Xét đến điều kiện và khả năng tài chính sẽ giúp bạn một cách nhanh nhất để lựa chọn một chiếc máy phù hợp. Tùy vào công suất máy mà sẽ có giá thành sản phẩm khác nhau nhưng trên cơ bản một chiếc máy pha cà phê gia đình công suất nhỏ pha 3-4 ly/ ngày có giá 5 -7 triệu đồng là hợp lý.

Còn đối với các quán cà phê nhỏ bạn cũng có thể lựa chọn máy pha cà phê mini dựa trên những tiêu chí này nhưng yêu cầu công suất cao hơn máy có thể pha liên tục 30-40ly/h dòng máy này thường có giá khoảng  20-30 triệu đồng.

Bảo hành: Các dòng máy pha cà phê hiện nay thường có bảo hành từ 12 -24 tháng tùy từng dòng máy, công suất. Bạn nên lưu ý khi mua máy xem thời hạn bảo hành bảo dưỡng của máy tránh trường hợp xấu xảy ra. Bạn khó có thể kỳ vọng những mẫu máy pha cà phê không có bảo hành sẽ có chất lượng và độ bền tốt.

>> Xem ngay top 9 chiếc máy xay cà phê mini giải pháp hoàn hảo cho quán cà phê

việt phin: