X

Kinh nghiệm chọn mua máy pha cà phê tốt nhất cho quán

Không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới, cà phê được xem là thức uống quen thuộc đối với mọi người.

Trong cà phê đặc biệt chứa nhiều chất có lợi cho sức khỏe. Cà phê thường được uống vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm, khi gặp gỡ đối tác, giao lưu, trò chuyên cùng bạn bè hay những lúc thư giãn giải trí… Nếu bạn lỡ say đắm hương vị cà phê bạn nên chọn mua cho mình một chiếc máy pha cafe tại nhà.

Với nhiều đặc tính nhanh chóng, tiện lợi, một chiếc máy pha cafe tốt nhất sẽ tiết kiệm cho bạn được rất nhiều thời gian so với phương pháp pha cafe truyền thống. Bạn chỉ mất vài phút để có được một ly espresso thơm ngon như ý.

Tuy nhiên nếu bạn vẫn còn băn khoăn đâu là tiêu chí đánh giá chất lượng của một chiếc máy pha cà phê dưới đây chúng tôi xin cung cấp một số kinh nghiệm để chọn mua máy pha cà phê tốt nhất, hợp lý nhất như sau:

>>> máy pha cà phê hãng nào tôt

1. Chọn lựa theo chủng loại máy pha cafe.

Trên thị trường hiện có nhiều loại máy pha cafe với mẫu mã khác nhau. Dựa vào chức năng và nguyên lý cơ bản ta phân loại máy pha cafe thành 4 loại riêng biệt:

• Máy pha cafe bán tự động: Loại máy này có thể tạo ra nhiều loại đồ uống khác nhau. Để có thể tận dụng hết công năng của nó tạo ra một ly cà phê thơm ngon thì người dùng nên là một barista chuyên nghiệp.

Máy pha cafe tự động: Chỉ qua vài thao tác nhấn nút đơn giản rồi đợi vài phút là bạn sẽ có được một ly cafe thơm ngon đậm đà. Với máy pha cafe tự động bạn không cần phải biết quá nhiều về kĩ thuật. Chính chiếc máy pha cafe sẽ hoàn thiện giúp bạn mọi công đoạn: từ xay hạt cho đến đổ bã cà phê.

Máy pha cafe với quy trình khép kín: Đây là một giải pháp thay thế cho pha phin truyền thống, hoạt động theo một quy trình khép kín. Máy có kích thước nhỏ gọn nên rất thích hợp dùng trong gia đình.

Máy pha cafe viên: Máy này chủ yếu dành cho những người sành cafe thích thưởng thức hương. sử dụng máy này khá đơn giản với chỉ 1 thao tác đơn giản bạn sẽ có một ly cafe viên ngon tuyệt.

>> máy pha cà phê giá rẻ tại Phin Việt

 

2. Chọn lựa theo nhu cầu uống cafe của khách hàng.

Thông thường một chiếc máy pha cà phê 1 group (1 vòi), 2 group (2 vòi) sẽ được nhiều nhà hàng quán cà phê lựa chọn bởi giá thành và công suất máy khá phù hợp đối với nhu cầu tại Việt Nam. Tuy nhiên một số máy pha cà phê chuyên nghiệp có đến 3 – 4 group . Mỗi group có thể hoạt động hết công suất và pha chế được từ 50 – 100 ly cà phê. Việc quyết định mua máy loại máy pha cafe tốt nhất và số group phụ thuốc vào lượng ly cafe mà quán bạn tiêu thụ được trong một ngày.

3. Chọn lựa theo đối tượng sử dụng máy pha cafe.

Đối tượng sử dụng máy pha cafe là gia đình, Văn phòng hay các quán bar cafe cũng là một trong những yếu tố quyết định hết sức quan trọng trong việc chọn lựa một chiếc máy pha cafe. Các nhà sản xuất luôn căn cứ vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mua hàng mà thiết kế hình dạng và kích thước của máy cho phù hợp với đối tượng mua hàng.

 

4. Một số thương hiệu sản xuất máy pha cafe nổi tiếng của thế giới.

Một câu hỏi không kém phần quan trọng và được nhiều khách hàng quan tâm: máy pha cà phê hãng nào tốt nhất?

Trên thị trường máy pha cà phê tại Việt Nam có rất đa dạng các thương hiệu máy pha café, từ thiết kế mẫu mã cho đến giá thành khác nhau. Nhưng để chọn được một chiếc máy pha cà phê có thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường lại không hề dễ dàng. Dưới đây Phin Việt giới thiệu đến bạn một số thương hiệu máy pha cà phê uy tín, bán chạy nhất hiện nayZ

Về máy pha cafe mini dành cho gia đình có 2 thương hiệu máy nổi tiếng như: Simonelli oscar và wellhome KD310.

Máy pha cafe chuyên nghiệp dành cho quán: Casadio, FAEMA, Nuova Simonelli

Đây đều là một số thương hiệu nổi tiếng thế giới được nhiều nước tin dùng, được người dùng và barista đánh giá rất cao về chất lượng ly cafe về mức độ thơm ngon đậm đà.

Xem thêm các bài viết khác:

CẤU TẠO VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY PHA CÀ PHÊ CHUYÊN NGHIỆP

NHỮNG CÁC PHA CHẾ CÀ PHÊ ĐỘC ĐÁO TRÊN THẾ GIỚI

việt phin: