X

Giá bán máy pha cà phê capuchino, espresso tại Đà Nẵng

Dạo qua các trục đường chính tại Đà Nẵng bạn có thể nhìn thấy rất nhiều quán cà phê nguyên chất rang xay luôn trong tình trạng đông  khách. Chủ quán cà phê tại Đà Nẵng ý thức được răng một ly cà phê ngon nguyên chất chính là điểm thu hút mà khách hàng đến với quán. Hơn nữa thưởng thức cà phê hằng ngay chính là thói quen khó bỏ, một nét văn hóa của người Đà Nẵng .

>> Xem thêm các mẫu máy pha cà phê giá rẻ cho quán

 

Tuy nhiên tại Đà Nẵng lại có quá ít điểm bán máy pha cà phê capuchino, espresso ý chính hãng, bảo hành đầy đủ, khiến bạn không khỏi lo lắng về chất lượng máy cũng như trong quá trình sử dụng cần sửa chữa và thay thế linh kiện.

Bạn đừng lo liên lạc ngay với chúng tôi theo số  094.554.8488 – 0438.463.888 để được tư vấn trực tiếp

Hoặc có thể tham khảo ngay một vài sản phẩm, giá bán máy pha cà phê capuchino, capuchino giá rẻ dưới đây.

Máy pha cà phê Oscar II

>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

 

Máy pha cà phê Faema

>> Xem giá bán máy pha cà phê capuchino TẠI ĐÂY

 

Máy pha cà phê Casadio

>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

 

Chọn mua máy pha cà phê

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu máy pha cafe capuchino, espresso đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu bởi các sản phẩm máy pha cà phê này đáp ứng được các yêu cầu cao về xuất nhập khẩu. Chúng có chất lượng tốt, công suất ổn định, bề với thời gian.

Máy pha cà phê mini cho gia đình hoặc văn phòng

Những người mua máy pha cà phê mini để dùng tại văn phòng, gia đình, thường quan tâm đến tính năng sử dụng, sự tiện lợi, tính nhanh chóng tiết kiệm thời gian. Một chiếc máy pha café dùng cho văn phòng cần có nhiều tính năng tự động bởi không phải ai cũng có đủ kiến thức để tạo ra một ly cà phê capuchino như ngoài hàng. Các thương hiệu máy pha cà phê tự động chuyên dùng cho văn phòng gia đình của các thương hiệu lớn, ý, đức, như: Delonghi, La simbali, Oscar…

Máy pha cà phê chuyên dụng cho nhà hàng, quán cà phê.

Trên 80% các quán cà phê sẽ lựa chọn một chiếc máy pha cà phê chuyên nghiệp có công suất cao vì chính chất lượng ly cà phê tạo ra và uy tín của chính thương hiệu của quán. Tuy nhiên với chiếc máy pha cà phê công nghiệp này bạn cần có một barista chuyên nghiệp, thêm nữa đối với chiếc máy pha cà phê chuyên nghiệp bạn cần mua thêm một chiếc máy xay cà phê chuyên nghiệp đi kèm. Bạn nên lựa chọn  có những dòng tầm trung như Faema, Casadio cho chất lượng cà phê tạm ổn cho những anh chị đầu tư tầm trung, cao cấp hơn sẽ là Rancilio, Nuova Simonelli, La Cimbali. Tùy vào tài chính của mình mà bạn hãy chọn những dòng máy phù hợp nhé, tất nhiên lúc nào cũng sẽ là tiền nào của đó, máy pha cà phê không nằm ngoài quy luật đó.

 

Xem thêm các bài viết hữu ích khác:

>> Địa chỉ mua bán máy rang xay cà phê tự động giá rẻ ở đâu

>> Dịch vụ sửa chữa máy pha cà phê, máy xay rang cà phê tại Hà Nội Và TP HCM

việt phin: