X

Dịch vụ sửa máy xay cà phê uy tín tại Phin Việt

Phin Việt không chỉ được biết đến là địa chỉ cung cấp các loại thiết bị máy cho quán cà phê nổi tiếng trên thị trường, mà nó còn cung cấp các dịch vụ sửa máy xay cà phê đảm bảo chất lượng và uy tín nhất.

  1. Vì sao nên chọn sửa máy xay cà phê tại Phin Việt

Như các bạn đã viết thì Phin Việt là một công ty chuyên phân phối các loại thiết bị cho quán cà phê được người tiêu dùng tin tưởng nhất. Ngoài ra, Phin Việt còn cung cấp các dịch vụ sửa máy xay cà phê, máy pha cà phê, bảo hành, bảo trì tất cả các thiết bị liên quan. Đặc biệt, với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy ưng ý nhất.

Sửa máy xay cafe

Những món đồ linh kiện máy đều được Phin Việt nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Hơn hết giá thành của dịch vụ này luôn đảm bảo rẻ nhất trên thị trường, đặc biệt trong thời gian sửa chữa và bảo hành máy Phin Việt sẽ cung cấp cho bạn một sản phẩm thay thế có công suất tương đương. Điều đó giúp cho công việc kinh doanh của bạn sẽ không bị gián đoạn.

  1. Chế độ bảo hành của Phin Việt

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ sửa máy xay cà phê tại Phin Việt bạn cần nắm được chế độ bảo hành như sau:

+ Trường hợp được bảo hành miễn phí: Là sản phẩm được mua mới trong khoảng thời gian 3 ngày, lỗi xảy ra do nhà sản xuất thì Phin Việt sẽ đổi mới sản phẩm đó cho bạn. Đối với các sản phẩm đang còn thời gian bảo hành nếu xảy ra sự cố nhưng không phải hư hỏng do các tác động bên ngoài thì chúng tôi sẽ thực hiện việc bảo hành theo đúng chính sách đã cam kết cho từng loại thiết bị. Lưu ý sản phẩm phải có đầy đủ tem phiếu, số seri niêm phong trên máy để chứng minh đó là sản phẩm của Phin Việt cung cấp.

+ Trường hợp sửa chữa mất phí: Là những sản phẩm bị hư hỏng nhưng không có đầy đủ tem phiếu bảo hành, phiếu mua hàng tại Phin Việt. Sản phẩm đã quá hành bảo hành, không còn tem niêm phong trên thân máy. Các sản phẩm bị hư hỏng do người lỗi của người sử dụng đều được nhận sửa chữa tịa Phin Việt và chất lượng của dịch vụ đều được đảm bảo uy tín.

Tóm lại, nếu như bạn đang gặp rắc rối về xử lý các sự cố của chiếc máy xay cà phê hay bất kỳ một loại thiết bị máy cho quán cafe nào đó thì bạn hãy lựa chọn Phin Việt. Đảm bảo thiết bị của bạn sẽ được các chuyên viên của chúng tôi chăm sóc một cách tốt nhất.

>>> Xem thêm các dịch vụ bảo hành sửa chữa máy pha cafe, máy móc cho quán khác :https://phinviet.com.vn/dich-vu-sua-chua-bao-tri-may/

 

Nhung Tuyết: