X

Những lưu ý khi sử dụng máy rang cà phê mini Santoker R300

Máy rang cà phê mini Santoker R300 không phải là một thiết bị để rang cà phê số lượng lớn nhưng là một chiếc máy rang chuyên nghiệp với khả năng cho ra những hạt cà phê được rang ở yêu cầu cao nhất. Nếu là một người thực sự yêu cà phê, muốn được tận tay trải nghiệm quá trình rang cà phê cao cấp thì R300 sinh ra để thỏa mãn nhu cầu của bạn.

>>> Xem chi tiết sản phẩm máy rang cà phê mini Santoker R300: http://phinviet.com/san-pham/may-rang-ca-phe-mini-santoker-r300/

1. Vui lòng chú ý đến chất lượng và loại khí gas sử dụng
Do thành phần khí hóa lỏng chưa được quy chuẩn ở Việt Nam nên sẽ có một số loại khí gas không đáp ứng được yêu cầu. Hiện tại có 2 loại phù hợp đó là: gas hóa lỏng và gas tự nhiên.
Quá trình đốt cháy không ổn định sẽ gây ra nhiều rủi ro, rắc rối hoặc gây hại tới người sử dụng. Nếu có vấn đề phát sinh, ngay lập tức ngưng sử dụng và mua đúng loại gas đảm bảo chất lượng. Chúng tôi khuyên nên chọn hệ thóng trạm xăng của nhà cung cấp CNPC hoặc Sinopec.
Khi thay đổi loại gas mới, cần thay đổi vòi đốt. Gas mới không được sử dụng cho vòi đốt cũ.

2. Vui lòng chú ý đến khí gas áp dụng
Các loại máy rang cà phê mini Santoker cung cấp thường sử dụng mức áp suất thấp. Nếu khí bị quá áp, nó sẽ dẫn đến rò rỉ khí hoặc gây ra lỗi máy. Ngược lại, nếu áp suất khí quá thấp, cà phê không thể chín thành công hoặc đúng thời gian đã định.
Hãy tuân thủ với loại gas và áp suất khígas mà sản phẩm yêu cầu. Quá lạm dụng có thể gây ra rủi ro không mong muốn. Áp suất khí phải được kiểm tra trước khi sử dụng hoặc lắp đặt sản phẩm. Tất cả các loại gas nếu không đạt đủ tiêu chuẩn dưới đây đều được khuyến cáo không nên sử dụng:
Khí tự nhiên: áp suất tối đa 1.2Kpa

Khí hoá lỏng (LPG): áp suất tối đa 2.8Kpa

>> Xem thêm các mẫu máy rang cà phê chuyên nghiệp khác của Phin Việt

3. Nguồn điện
Điện áp yêu cầu cho sản phẩm là 220V. Tuyệt đối tránh sử dụng các mức điện áp khác sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.
Hầu hết các nguồn cấp điện của nhiều địa phương không có dây tiếp đất. Tuy nhiên thợ điện khi lắp đặt phải đảm bảo có dây tiếp đất.
4. Chống cháy nổ
Máy rang sẽ sản sinh ra một lượng nhiệt lớn trong quá trình hoạt động. Vui lòng không đặt các chất dễ cháy ở gần. Hãy tắt lửa, đóng cửa xả hạt và mở hoàn toàn thông gió sau khi rang xong. Chờ máy xuống dưới 100 độ thì tắt máy.

5. An toàn gas
– Máy rang nên được đặt trong một căn phòng thoáng khí và ống xả phải được nối ra ngoài ( ống thoát khí phải đặt hướng ra ngoài cửa sổ hoặc có chóp che )
– Phần ống dẫn khí trong nhà nên được kiểm tra thường xuyên. Nếu thấy xuất hiện các đốm bẩn trên bề mặt ống dẫn khí hoặc sủi bọt thì đường ống này đã bị rò rỉ.
– Ngay lập tức kiểm tra xem phần dây dẫn có chắc chắn hay không, và ngay lập tức thay đường ống dẫn mới nếu phát hiện thấy dấu hiệu bị mài mòn
– Các ống cao su nên được thay đổi ít nhất mỗi năm một lần. Nếu bạn thấy có sự rò rỉ khí, xin vui lòng không bật hoặc tắt công tắc điện của quạt hút hoặc mũ trùm, không sử dụng điện thoại di động trong phòng, mở cửa và cửa sổ để thông gió ngay lập tức, sau đó rời khỏi phòng, hãy gọi công ty gas để sửa chữa và chờ cho những người sửa chữa. Xin vui lòng thực hiện các vấn đề không được hoàn thành khác theo quy định có liên quan của công ty khí.
– Đường ống bằng cao su nên được thay ít nhất một lần mỗi năm. Nếu bạn phát hiện thấy có dấu hiệu rò rỉ khí gas, xin vui lòng không bật công tắc của quạt hút gió hoặc mũ chóp. Không sử dụng điện thoại di động trong phòng, ngay lập tức mở tất cả các cửa để thông gió và rời khỏi phòng và liên hệ với công ty gas để họ tới khắc phục. Xin vui lòng khắc phục dưới sự trợ giúp của bên công ty gas
– Kiểm tra trực quan xem liệu việc đánh lửa thành công hay không. Đảm bảo rằng quạt gió đã được nối với máy và hoạt động đúng cách khi máy bắt đầu và trong quá trình làm việc.
– Kiểm tra trực quan xem việc đánh lửa có thành công hay không. Hãy đảm bảo rằng quạt gió đã được lắp nối chắc chắn với máy và hoạt động đúng cách từ khi khởi động và trong quá trình làm việc.

 >>> Top 3 mẫu máy rang cà phê tiên tiến nhất hiện nay

Bài viết này được dịch và biên tập bởi Phin việt. Mọi trường hợp sao chép vui lòng nghi rõ và dẫn nguồn. Nếu phát hiện báo cáo sai phạm, bạn sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật

việt phin: