X

Chọn mua máy pha cà phê capuchino giá rẻ dùng cho văn phòng

 

Cà phê là một thức uống không thể thiếu đối với dân văn phòng hiện nay, đôi khi chính cà phê lại là chất xúc tác khơi dậy cảm hứng sang tạo khiến công việc văn phòng buồn tẻ, nhàm chán trở nên sinh động trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên việc lựa chọn một chiếc máy pha cà phê capuchino giá rẻ dùng cho văn phòng tốt giá rẻ lại là điều khó khăn. Bởi bạn không biết cách chọn lựa về thương hiệu, công suất cũng như các tính năng của máy.

Máy pha cafe dùng cho văn phòng

Khi chọn mua máy pha cà phê capuchino giá rẻ dùng cho quán  điều đầu tiên bạn cần lưu tâm chính là thương hiệu của chiếc máy. Thông thường những chiếc máy pha cà phê có xuất xứ châu âu được người dùng yêu thích hơn hết bởi nó đáp ứng được các tiêu chí, chuẩn mực về xuất nhập khẩu. Một số thương hiệu lớn: Nouva simonelli, casadio, faema, La simbali, La Marzocco…

Cách chọn mua máy pha cà phê capuchino giá rẻ

Để đưa ra được những lựa chọn chính xác nhất cho chiếc máy pha cà phê văn phòng chất lượng cũng như giá cả sản phẩm điều đầu tiên mà bạn cần phải trả lời được các câu hỏi cơ bản như:

  1. Bạn sẽ sử dụng máy pha cà phê lúc nào và ở đâu ? hiệu suất sử dụng máy liên tục hay ngắt quãng?

Một trong những tiêu chí hàng đầu để chọn máy pha cà phê bạn phải xác định được mục đích sử dụng. Như máy pha cà phê dùng cho gia đình hay văn phòng sẽ có công suất, thiết kế khác biệt so với máy pha cà phê chuyên nghiệp dùng cho quán. Ngoài các tính năng, công suất khác nhau thì giá thành máy pha cà phê chuyên nghiệp cũng cao hơn nhiều so với máy pha cà phê văn phòng, gia đình.

>>> Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu máy pha cà phê mini dùng cho gia đình, văn phòng giá rẻ

Trường hợp công ty bạn có nhiều nhân viên và có nhu cầu sử dụng máy pha cà phê liên tục bạn nên lựa chọn chiếc máy pha cà phê chuyên nghiệp, có nồi hơi lớn, công suất máy ổn định để đảm bảo được chất lượng cũng như hiệu suất pha của máy. Đối với chiếc máy pha cà phê mini không thể pha liên tục nhiều ly cà phê cùng lúc bởi không có nồi hơi mà đun nóng trực tiếp nên sau khi pha café bạn cần phải chờ 1 khoảng thời gian mới có thể tiếp tục pha chế ly café mới.

  1. Cà phê giữ nhiệt được trong thời gian bao lâu?

Một điểm cần lưu ý khác là khả năng giữ nhiệt độ ổn định và khả năng thay đổi nhiệt độ của máy pha. Nhiệt độ lý tưởng để pha một tách cà phê ngon là từ 90-95 độ C, mỗi loại cà phê sẽ được pha chế ở những mức nhiệt độ khác nhau, điều này đảm bảo đồ uống của bạn luôn được đa dạng. Vòi đánh sữa chuyên nghiệp giúp pha chế cappuccino, latter nhanh chóng và đơn giản.

Nếu như bạn cần thời gian để nhâm nhi một ly cà phê bạn nên lựa chọn một chiếc máy pha café có đĩa hâm. Với các loại máy pha cà phê này bạn nên chú ý đến thời gian hâm nóng và có thể giữ nhiệt được trong bao lâu điều này có thể giúp bạn thưởng thức được cốc cà phê với hương vị mong muốn

  1. Bạn sử dụng cà phê dạng bột, hạt, café viên…?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cà phê khác nhau do đó mỗi loại cà phê lại chỉ sử dụng được cho một loại máy và từng cách pha tương ứng . Tại Việt Nam, cà phê dạng bột phổ biến hơn cả, vì vậy, bạn có thể chọn những máy pha phù hợp với dạng bột.

  • Máy pha cà phê hạt: đây là dòng máy pha cà phê siêu tự động với quy trình khép kín từ xay đến pha cà phê. Việc của bạn chỉ là cho cầ phê hạt vào máy , nhấn nút và chờ đợi một ly cà phê thơm ngon
  • Máy pha cà phê bột: là dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp, chỉ sử dụng được cà phê dạng bột, nhưng công suất máy lớn, nồi hơi lớn phù hợp sử dụng cho quán cà phê, nhà hàng có barista chuyên nghiệp pha chế, hoặc cho những tín đồ cà phê và yêu thích, khám phá nghệ thuật pha chế.

  • Máy pha cà phê viên: Dòng máy pha cà phê vô cùng tiện lợi, chỉ dùng được cà phê dạng viên, tạo ra chất lượng cà phê cao. Tuy nhiên giá thành cà phê viên khá đắt, khó tìm được linh kiên sửa chữa thay thế.

>>> Máy pha cà phê cao cấp giá rẻ

  1. Công suất của máy

Tùy vào số lượng cà phê phục vụ mỗi ngày mà lựa chọn dòng máy pha cà phê. Dựa trên các tiêu chí sau để lựa chọn máy pha cà phê phù hợp

Số lượng tách cà phê phục vụ mỗi ngày: máy pha cà phê công nghiệp có khả năng pha tới 200-300 ly mỗi ngày tùy vào số lượng grouphead.

Công suất máy pha: máy 02 group thường có công suất từ 3000 – 4000W, máy 01 group thì chỉ ở mức 1200 – 1600W.

Số lượng grouphead của máy: máy 1 group thường phục vụ được 70 tách espresso một ngày, 02 group từ 80-300 tách, loại 3-4 group chỉ dành cho các quán cà phê cực đông khách như trường học, sân bay….

Kích thước nồi hơi : Kích thước nồi hơi cho bạn biết khả năng cung cấp hơi nước và nước nóng của máy. Máy 01 group thường có dung tích nồi hơi khoảng 1.8 – 5 lít, máy 02 group từ 5 – 12 lít, 03 group là 11 – 18 lít, 04 group là 20 – 22 lít.

>> Xem ngay: Giá bán máy pha cà phê capuchino, espresso tại Đà Nẵng

Các dòng máy pha cafe chuyên dùng cho văn phòng

1. Máy pha cà phê tự động Jura Impressa E6

Jura Impressa E6 là mẫu máy pha cà phê tự động mới nhất của Jura. Với những tính năng ưu việt không ngờ như tối ưu hóa quá trình chiết xuất cafe lên đến 100% P.E.P (The Pulse Extraction Process) giúp đảm bảo hương vị cafe tốt nhất cho mỗi lần chiết xuất.

Máy pha cà phê tự động Jura Impressa E6

Dòng máy pha cafe Jura Impressa E8 được trang bị công nghệ CLARIS Smart cung cấp nước cho hệ thống với chất lượng tốt nhất. Việc sử dụng bộ lọc chưa bao giờ dễ dàng vì hệ thống I.W.S (Intelligent Water System) tự động phát hiện lỗi của bộ lọc.Hệ thống phím thông mình và màn hình TFT hiện đại giúp cho việc vận hành máy cực kỳ dễ dàng.

2. Máy pha cà phê tự động Jura Impressa E8

Jura Impressa E8 với những thiết kế kế thừa của dòng E6 nhưng được trang bị thêm các công nghệ hiện đại mới tối ưu hơn cho việc pha chế cafe. Máy pha cafe tự động Jura Impressa E8 vơi đa chức năng pha chế cafe từ espressp, capuchino, latte…E8 là lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng. Với những nút điều khiển pha chế espresso, coffee, cappuccino và bọt sữa được đặt ở ngay màn hình giúp cho việc thao tác pha chế cafe dễ dàng hơn.

Máy pha cà phê tự động Jura Impressa E8

Hệ thống vệ sinh và rửa máy được tích hợp, và kích hoạt chỉ với một nút nhấn giúp máy luôn được sạch sẽ và vệ sinh.

3. Máy pha cà phê Nivona 758

Một dòng máy pha cafe tự động nữa được nhắc đến trong top máy pha cafe văn phòng này chính là Nivona 758 của Bồ Đào Nha. Máy pha cà phê tự đông Nivona 758 có thế kế đơn giản nhưng mang phong cách mạnh mẽ. Bạn đừng để bị đánh lừa bởi sự đơn giản trong thiết kế nhưng NIvona lại mang đến hiệu quả cao.

Máy pha cà phê Nivona 758

Hiển thị màn hình TFT sắc nét với các công thức pha chế được lập trình sẵn, bạn có thể dễ dàng chọn được loại cafe yêu thích chỉ bằng các nút bấm đơn giản. Hơn nữa dòng máy pha cafe Nivona 758 cho phép kết nối bluetooth trên điện thoại bạn có thể điều khiển một cách đơn giản nhất mà không cần chạm tay vào máy

4. Máy pha cafe tự động Delonghi Specialista

Máy pha cà phê là vật dụng rất tiện lợi tại các trường học, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn… Máy pha cafe DeLonghi La Specialista EC9335.M là chiếc máy pha cà phê tự động mang đến thời gian pha rất nhanh cùng bề mặt sữa rất mượt mà, sẽ là sản phẩm vô cùng hữu ích cho bữa sáng đầy năng lượng.

Chiếc máy pha cafe Delonghi Specialista này được trang bị hệ thống xay cảm biến giúp xay cafe với chất lượng đồng đều nhất, cho ra những ly cafe ngon, hoàn hảo. Với các tính năng vượt trội như: Nhiệt độ nước trong máy luôn được giữ ổn định trong suốt quá trình ủ, cho công đoạn chiết xuất cà phê tốt nhất. Máy có hai hệ thống đun nóng độc lập đảm bảo không phải chờ đợi khi pha chế cà phê và chuẩn bị sữa.

>> Xem chi tiết các sản phẩm máy pha cà phê tự động

việt phin: