X

4 mẫu máy pha cà phê espresso mini giá rẻ nhập khẩu chính hãng

Bạn muốn mở một quán cafe sang trọng để kinh doanh quán cafe tại Hà Nội chính vì vậy chiếc máy pha cafe espresso mini là không thể thiếu với quán của bạn. Bạn chỉ cần bỏ ra một mức giá tương đối thấp khoảng 20-30 triệu là bạn có thể sở hữu một chiếc máy pha cafe xịn hiện đại nhất hiện nay.

>> Xem ngay các mẫu máy pha cà phê mini giá rẻ

Italia được biết đến là một nước đứng đầu trong lĩnh vực máy pha cafe espresso italia có các hãng máy pha cà phê espresso nổi tiếng trên toàn thế giới được các nước tin dùng và Việt Nam cũng nằm trong số đó với những thương hiệu nổi tiếng như: Nuova Simonelli, Jura, Delonghi…. Trong đó có máy pha cà phê chuyên nghiệp Simonelli Oscar II một dòng máy chính hãng ý được thiết kế nhỏ gọn  với giá thành thấp nhất trong các dòng máy pha cafe espresso italia. Với dòng máy pha cafe espresso giá rẻ này ta cũng không thể không nhắc đến máy pha cà phê Welhome, Jura, Nivona, Delonghio đều là những dòng máy cũng khá tốt trong phân khúc này.

1. Máy pha cà phê espresso mini Simonelli Oscar II.

Máy pha cà phê espresso mini Simonelli Oscar II là dòng máy pha cafe espresso italia với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế có thể làm vừa lòng mọi khách hàng dù là kho tính nhất, máy thích hợp sử dụng tại nhà hoặc những quán cafe vừa và nhỏ nhưng không kém phần sang trọng lịch lãm đòi hỏi cafe ngon, chất lượng, cafe sạch.

>> Xem chi tiết may pha cafe espresso chuyen nghiep Nuova Simonelli Oscar II

Oscar II tuy là dòng máy mini nhưng có thiết kế không kém gì một chiếc máy pha cafe chuyên nghiệp với nồi hơi đánh sữa ổn định, có thể phục vụ quán tầm trung lượng khách vào lúc giờ cao điểm. Vòi đánh sữa ổn định có chế độ tự căn chỉnh lượng nước. Thiết kế vỏ nhựa.

Máy có một số chi tiết làm bằng nhựa ABS làm tăng tuổi thọ máy, giảm trọng lượng máy và giảm chấn khi bị va đập hơn nữa với nhựa ABS còn giúp máy giảm giá thành sản phẩm.

Máy có giá 31.900.000đ rẻ hơn các máy pha cafe espresso chuyên nghiệp  khác đến hàng chục hàng  trăm triệu đồng. Máy pha cà phê espresso mini Simonelli Oscar II là lựa chọn không tệ cho những quán cà phê nhỏ mà sang trọng.

2. Máy pha cà phê Wellhome KD310 và Wellhome KD310-VP

Là dòng máy pha cafe espresso mini với màn hình điều khiển hiện đại với bộ vi xử lý thông minh bộ cảm biến nhiệt và hơi nước chính xác giúp tạo ra các lý cafe thơm ngon, máy có buồng nóng đảm bảo ổn định nhiệt độ nước. nhờ có màn hình điều khiển máy có thể điều chỉnh được nhiệt độ và áp xuất hơi nước.

Máy pha cà phê Welhome là dòng máy pha cafe espresso giá rẻ phù hợp cho quán cà phê take away vừa và nhỏ.

 

>>> xem chi tiết máy pha cà phê capuchino Welhome

máy có giá 25.150.000đ cho dòng KD310 và 28.150.000đ cho dòng máy KD310-VP  rất phù hợp cho các quán cafe vừa và nhỏ.

3. Máy pha cà phê tự động Nivona 646

Nivona 646 là dòng máy pha cafe tự động được thiết kế hiện đại giúp bạn có thể dễ dàng pha chế ngay 1 tách Espresso,Cappuccino hay Latte cho mình và người thân Sử dụng chiếc máy pha cà phê Nivona giúp bạn tiết kiệm được thời gian pha chế nhưng vẫn giữ lại đầy đủ hương vị tinh tế của cà phê, hương vị đúng theo ý thích của bạn.

>>> Xem tất cả các dòng máy pha cafe tự động đang có tại Phin Việt

Với thiết kế phím mền điều khiển ngay mặt trước của máy giúp người sử dụng chỉ với các thao tác đơn giản đã có thể tạo ra được những ly cafe thơm ngon đúng chuẩn. Máy pha cà phê tự động Nivona 646 được trang bị chức năng tiết kiệm điện năng với công tắc giữ máy ở chế độ chờ. Sự kết hợp 2 trong 1 bao gồm máy xay cafe và máy pha cafe giúp tiết kiện thời gian pha chế. Máy xay tích hợp cùng được thiết kế đa dạng các chế độ xay khác nhau, lưỡi xay bằng thép cao cấp giúp xay cafe nhanh và đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra máy còn được trang bị chức năng tự động làm sạch tẩy cặn, các ngăn chứa nước hứng nước và các bộ phận khác của máy đều có thể tự tháo rời giúp dễ dàng vệ sinh đảm bảo chất lượng máy pha cà phê luôn trong trạng thái tốt nhất. Máy pha cà phê tự động có thể pha chế cà phê bột và cà phê hạt. Cho phép điều chỉnh độ cao của cụm vòi phù hợp với kích cỡ của từng loại ly tách.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn độ đậm nhạt và nhiệt độ của ly cafe theo từng sở thích riêng. Chế độ “Spumatore” giúp tạo lớp bọt sữa mịn màng, xốp nhẹ cho tách Cappucino hay Latte ngon tuyệt hảo. Màn hình led nổi bật giúp bạn lựa chọn các tính năng pha chế nhanh chóng.

4. Máy pha cà phê tự động Delonghi ESAM 4000.B

Delonghi ESAM 4000.B là dòng máy pha cà phê tự động đến từ thương hiệu Delonghi được trang bị nhiều tính năng uu việt như: tích hợp luôn máy xay cafe trong máy pha, sản phẩm được thiết kế để có thể pha được cafe bột và cả cafe hạt.

Máy được trang bị hệ thống gia nhiệt hiện đại giúp làm tăng nhiệt độ nước pha cafe một cách nhanh chóng đun nước đạt tiêu chuẩn pha chế chỉ trong vòng 2 phút đồng hồ, nhờ vậy mà có thể pha chế đưuọc một ly cafe thơm ngon, tiết kiệm tối đa thời gian và điện năng.

Công nghệ CRF là một sự kết hợp tuyệt vời trong chiếc máy pha cà phê tự động Delonghi ESAM 4000.B. Nhờ có CRF mà chiếc máy pha trông nhỏ gọn, sang trọng và sáng sủa hơn do không hề có bất cứ đường ống nào bên trong máy, giúp cà phê không bị đọng lại sau khi xay. Từ đó đảm bảo rằng tách cà phê của bạn luôn luôn giữ hương vị tuyệt vời ở nhiệt độ lý tưởng.

Chương trình tự động vệ sinh máy và tẩy cặn của máy pha cà phê Delonghi ESAM 4000.B khiến khách hàng của chúng luôn yên tâm về độ bền, tuổi thọ, ít tốn thời gian tổng vệ sinh. Nhờ vậy chất lượng ly cà phê thành phẩn luôn giữ được hương vị thơm ngon hơn cả mong đợi.

Xem chi tiết bài viết:

>>> MÁY PHA CÀ PHÊ CHUYÊN NGHIỆP CASADIO DIECI A1 CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

>>> TOP 5 MÁY PHA CÀ PHÊ CAPUCHINO CHO QUÁN NHỎ TỐT NHẤT HIỆN NAY

việt phin: