X

Mua máy ép trái cây ở Đà Nẵng chỗ nào tốt nhất?

Máy ép trái cây hiện có vai trò đặc biệt quan trọng đối với cuộc sống sinh hoạt của con người. Để tìm mua máy ép trái cây ở Đà Nẵng chỗ nào uy tín và chất lượng nhất thì bạn nên tham khảo ngay địa chỉ mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

  1. Chọn mua máy ép trái cây tại Phin Việt

Nước ép trái cây là một trong những loại đồ uống bổ dưỡng giúp tăng cường sức khỏe nên nó ngày càng được bổ sung vào các bữa ăn. Chính vì nhu cầu sử dụng ngày càng tăng nên các sản phẩm máy ép trái cây cũng dần trở nên phổ biến hơn, nó trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các quán cà phê hay trong căn bếp của gia đình.

Mua máy ép trái cây

>>> Xem thêm các sản phẩm máy ép trái cây khác của Phin Việt

Nếu bạn đang tìm mua máy ép trái cây ở Đà Nẵng thì Phin Việt nên là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Chắc chắn rằng bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng về chất lượng hay lo về giá cả khi đến mua máy ép trái cây tại Phin Việt. Bạn phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm máy ép trái cây nào cho gia đình hay cho quán cà phê của mình, đến với Phin Việt bạn sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo nhất. Từ đó, bạn sẽ có được một sản phẩm máy ép trái cây ưng ý nhất cho mình.

  1. Những dòng máy ép trái cây giá rẻ

Dưới đây là một vài gợi ý về những dòng máy ép trái cây giá rẻ đang được bán chạy nhất tại Phin Việt mà bạn nên tham khảo.

+ Máy ép chậm Kuvings C7000 Plus: Là một sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, máy ép chậm Kuvings C7000 Plus có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: thiết kế sang trọng và tinh tế, chất lượng nước ép thơm ngon, máy chạy êm và ép kiệt nước từ các nguyên liệu. Đặc biệt, cấu tạo máy bền bỉ, tháo lắp dễ dàng nên bạn có thể vệ sinh máy thuận tiện hơn.

Đa dạng màu sắc

>> Xem chi tiết sản phẩm tại: http://phinviet.com/san-pham/may-ep-trai-cay-kuvings-c7000-plus/

Máy ép chậm Kuvings C7000 Plus có thể ép được nhiều nguyên liệu với kích thước khác nhau nhờ miếng ống dẫn hoa quả lớn. Bạn sẽ không cần phải cắt nhỏ nguyên liệu khi ép, điều đó giúp thời gian ép nhanh hơn và thuận tiện hơn rất nhiều cho người sử dụng.

Máy ép trái cây Kuvings C7000 có thiết kế nguyên khối, màu sắc đẹp mắt kết hợp các bộ phận được lắp ghép với nhau một cách thẩm mỹ, mang lại sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Kuvings C7000 là dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đáp ứng yêu cầu khắt khe của gia chủ khó tính từ mẫu mã cho đến những tính năng ưu việt và lợi ích mà nó mang lại.

Công nghệ ép tốc độ chậm

Công nghệ ép của dòng máy ép Kuvings C7000 chính hãng được nghiên cứu và phát triển tại Hàn Quốc đã được cấp bằng sáng chế. Tổng số vòng quay chỉ khoảng 60 vòng/phút ở dòng máy ép thế hệ mới C7000 cho phép ép trái cây và nghiền được các loại rau củ quả mà các loại máy ép thông thường không làm được.

Đầy đủ phụ kiện đi kèm

Nước ép giữ nguyên dưỡng chất

Lượng nước ép từ máy ép tốc độ chậm mang lại nhiều hơn so với máy ép ly tâm. Ngoài ra, máy ép trái cây tốc độ chậm giữ được hầu hết các loại vitamin và các chất dinh dưỡng có trong rau củ quả, có lợi cho sức khỏe người dùng. So với máy ép thông thường thì lượng nước từ máy ép chậm Kuving gấp 1,5 lần và lượng vitamin gấp 5 lần. Nhờ đó, nước ép từ máy ép tốc độ chậm Kuvings C7000 có màu sắc tự nhiên hơn, đậm đà hơn khi uống.

Vận hành êm

Được thiết kế với công nghệ hiện đại, máy ép Kuvings C7000 hoạt động êm ái và hầu như không có tiếng ồn như các dòng máy ép thông thường. Bạn có thể sử dụng máy để ép những ly nước trái cây dinh dưỡng vào bất kỳ thời điểm nào mà không sợ làm phiền đến những người xung quanh.

+ Máy ép trái cây Braun J700: là sản dòng máy được nhập khẩu chính hãng từ Đức, Brain J700 có thiết kế đẹp mắt, sang trọng rất thích hợp cho các quán cà phê nhỏ hay khu văn phòng, hộ gia đình. Máy ép này được trang bị lưới lọc bằng thép không gỉ đảm bảo an toàn vệ sinh, công suất lớn, máy vận hành êm ái không tạo ra tiếng ồn.

Máy ép trái cây Braun j700

>> Xem chi tiết sản phẩm tại: http://phinviet.com/san-pham/mep-ep-trai-cay-braun-j700/

Công suất mạnh mẽ

Máy ép có công suất 1000W mạnh mẽ, cùng với lưỡi dao thép không gỉ sắc bén, chỉ sau 15 giây máy Braun J700 sẽ giúp bạn nhanh chóng ép các loại trái cây, cho bạn thưởng thức cốc nước ép nguyên chất, thơm ngon, thật bổ dưỡng.

Phễu chứa hoa quả của máy ép Braun J700 có kích cỡ lớn 75mm cho phép sử dụng các loại trái cây ở dạng nguyên quả mà không phải cắt nhỏ, giữ nguyên vẹn những chất dinh dưỡng, đảm bảo hương vị tự nhiên và tươi ngon nhất của từng loại trái cây. Động cơ hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khiến máy ép được nhiều khách hàng ưa chuộng.

An toàn với người sử dụng

Hệ thống an toàn 4 chiều của máy ép trái cây gia dụng Braun J700 đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho người sử dụng. Động cơ của máy sẽ tự động ngắt trong vòng 3 giây nếu một trong các tiêu chí của hệ thống không được đáp ứng, loại bỏ các nguy cơ chập cháy hay gây mất an toàn. Bộ lọc thép không gỉ, thiết kế độc đáo với màng lọc lưới, loại bỏ bọt, cho bạn một ly nước ép tinh khiết, sánh mịn. Bên cạnh đó, vòi chống nhỏ giọt siêu thông minh, hạn chế tình trạng nước ép rơi xuống mặt bàn.

Không chỉ vậy, máy ép hoa quả Braun J700 còn tích hợp thêm chân đế chống trượt giúp máy luôn đứng vững vàng, không rung lắc hay đổ ngã khi hoạt động. Chi tiết nhỏ này lại cực kỳ quan trọng và hữu dụng, đảm bảo sự tiện nghi và an toàn cho người sử dụng.

Với những chia sẻ trên đây hy vọng rằng bạn đã có được sự lựa chọn một loại máy ép trái cây riêng cho mình. Bạn đang tìm mua máy ép trái cây ở Đà Nẵng thì bạn có thể ghé qua cửa hàng của Phin Việt tại số 17 Nguyễn Phúc Chu, Phường Minh An, TP Hội An để ring ngay các sản phẩm chất lượng về nhà nhé!

Ngoài ra Phin việt còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa bảo hành máy. Xem ngay chính sách dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật: https://phinviet.com.vn/ho-tro-ky-thuat/

Nhung Tuyết: