X

Máy xay cà phê Robust rmx60 có giá bao nhiêu?

Máy xay cà phê robust rmx60 sản phẩm chất lượng cao duy nhất lắp ráp tại Việt Nam với các linh kiện cao cấp được nhập khẩu chính hãng. máy có thiết kế sang trọng khác hẳn các hàng Việt Nam khác, với đĩa xay có cấu tạo vượt trội xay được cafe có chất lượng bột cực mịn, máy xay này hiện đang được nhiều người Việt tin dùng.

>>> Xem chi tiết sản phâm máy xay cà phê hạt cho quán

Những đặc điểm nổi bật của máy xay cà phê Robust rmx 60

Máy xay cafe robust rmx 60 được lắp ráp tại Việt Nam với các linh kiện chất lượng nhập khẩu từ nước ngoài.

  • Động cơ được đặt hàng theo chuẩn đặc biệt. Hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng.

Với công suất đạt mức 370w có thể xay được từ 5 – 40kg/ngày. máy robust thích hợp phục vụ cho các quán cafe lớn đông khách trong giờ cao điểm phải phục vụ liên tục.

  • Đĩa xay làm bằng thép không gỉ – có thể xay đến 2 tấn cà phê: Xay nhanh và không làm nóng bột cà phê

Đĩa xay công nghệ dạng thớt xay cafe mịn và đều hơn thích hợp cho cả pha phin và pha máy tạo ra những ly cafe ngon đầy hương vị cafe.

  • 9 mức điều chỉnh cỡ bột từ thô đến mịn

Để đảm bảo độ thơm ngon cafe người ta thường chỉnh cơ xay thô cho pha phin và xay mịn cho pha máy. Với robust rmx 60 bạn có thể chỉnh độ mịn cafe theo ý thích với 9 cỡ điều chỉnh độ mịn bột cafe có thể tùy chỉnh bộ cafe phù hợp cho kiểu pha.

  • Phễu đựng hạt kín, tích hợp nam châm hút tạp chất.

Phễu đựng hạt cafe với chất liệu nhựa trong suốt có dung tích 1 kg có nắp đậy, phiễu được tích hợp nam châm hút hết các tạp chất bằng kim loại có trong cafe. phễu đựng hạt cafe còn có chức năng trưng bày hạt cafe

>> Xem ngay giá bán máy xay cà phê hà nội

  • Thiết kế thông minh, vệ sinh dễ dàng

Do hạt cafe có chứa dầu lên xay hay bị dính bột bột cafe vào đĩa xay cần phải vệ sinh máy tránh ảnh hưởng đến chất lượng ly cafe về sau. với robust có cấu tạo đơn giản rễ tháo nắp dễ lau chùi.

Thông số kỹ thuật máy xay cà phê hạt Robust

Máy xay cà phê hạt Robust RMX60

Xuất xứ: linh kiện nhập khẩu, lắp ráp Việt Nam

Màu sắc: Cam, trắng, đen

Trọng lượng: 22kgNăng suất: 40kg/hĐiều chỉnh độ mịn: Có

Cam kết về sản phẩm Robutst RMX60 và sản phẩm khác của Phin Việt

Phin Việt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy rang, xay, pha cà phê cùng đội ngũ nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi luôn tận tâm lựa chọn và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm máy xay cafe chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Kèm theo chế độ bảo hành công ty còn hộ trợ bảo trì và hỗ trợ giảm giá bán lẻ linh kiện sản phẩm cho khách hàng sau khi hết thời gian bảo hành.

Để biết thông tin chính xác về Robust may xay cafe bao nhiêu tiên hãy liên hệ đến chúng tôi theo hotline tư vẫn khách hàng: 02438.463.888 / 094.554.8488 hoặc đến trực tiếp trung tâm máy xay cafe Hà Nội của Phin VIệt theo địa chỉ showroom : 2 ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN.

 

——- Các bài viết liên quan———–

việt phin: