X

Máy pha café Nouva Simonelli chuyên nghiệp giá tốt tại Hà Nội

Khi nói đến máy pha café ý bất cứ ại cũng nghĩ ngay đến dòng máy pha cafe Nouva Simonelli. Đây là một trong những thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng nhất hiện nay. Nouva simonelli với các tính năng nổi bật như dung tích nồi hơi lớn, các chứng năng đánh sữa, hong khô ly đều được thiết kế tối ưu và tiện lợi cho người dùng nhất

Máy pha cafe Nouva simonelli Appia 2 2group

Nột dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp có giá thành khá cao lên đến 115.500.000đ nhưng với những lợi ích mà máy pha cà phê simonelli có thể mang đến những giá trj lớn hơn nhiều so với chi phí mà bạn phải bỏ ra.

>> Bạn nên xem ngay: Máy pha cà phê capuchino

 

Máy pha cafe simonelli appia được thiết kế hiện đại với độ chính xác, độ bên cao, vòi nước nóng luôn là nơi có nhiệt độ thay đổi liên tục, nếu chất liệu không tốt sẽ dẫn đến vòi nước nóng mau chóng hỏng và giảm tuổi thọ

Với  hệ thống Soft Infusion: SIS (Soft Infusion System) là hệ thống độc quyền được thiết kế bởi Nuova Simonelli giúp kiểm soát chế độ pre-infusion ở áp suất thấp, cân bằng những thao tác nén cà phê không đồng đều.

Dòng Máy pha cafe Nouva Simonelli II được thiết kế và cung cấp hầu hết những yếu tố hàng đầu cho một quán cà phê như pha chế barista, trải nghiệm espresso và latte art.

Tay gạt cần đánh sữa được thiết kế tinh tế khác với những loại nút xoay. Đồng thời cũng dễ sử dụng hơn trong quá trình đánh sữa, gạt xuống các bạn sẽ ở chế độ tự động phun hơi, gạt lên giúp bạn có thể điều chỉnh được cường độ của vòi phun hơi.

Máy pha cà phê Simonelli Appia 1 group

Appia II 1 group được đặc biệt thiết kế cho các barista, những người muốn phục vụ cà phê cappuccino chuyên nghiệp dù không gian hạn chế. Với máy pha cà phê Appia II 1 group, công nghệ tiên tiến được tích hợp trong không gian nhỏ, cho hiệu suất và độ tin cậy cao.

Tích hợp nhiều ưu điểm: Máy pha cafe Nuova được thiết kế hệ thống bơm cách âm, cách nhiệt với nồi hơi giúp kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm điện năng, vòi hơi xoay 360 độ.

Hệ thống trao đổi nhiệt: Giúp đun và tạo hơi nước nhanh hơn và hiệu quả hơn. Giữ cafe của bạn luôn thơm ngon bằng cách duy trì một nhiệt độ nhất định.

Dung tích nồi hơi lớn: Có thể đáp ứng được việc pha cà phê liên tục trong giờ cao điểm (05 lit)

Máy pha cà phê Simonelli Oscar II

Mẫu máy pha cà phê mini duy nhất có nồi hơi và được thiết kế như những chiếc máy pha cà phê chuyên nghiệp khác.

Một trong những đặc tính mới mà Oscar II sở hữu: vỏ máy được làm từ thép không gỉ, giúp máy cứng cáp, chắc chắn hơn nhiều, cũng như giúp gia tăng giá trị của máy.

Hệ thống pha cà phê (brewing Unit) được thiết kế lại với hệ thống nhiệt ổn định hơn giúp Máy pha cafe Nouva Simonelli Oscar II cho ra những ly espresso có chất lượng tốt hơn và đồng đều hơn.

Máy pha cà phê Oscar II được thiết kế nhỏ gọn với chỉ 30cm, có thể để được mọi vị trí ở gia đình hoặc văn phòng.

>>> Bạn nên xem những mẫu máy pha cà phê mới nhất năm 2017 để có thêm sự lựa chọn nhé.

việt phin: