X

Máy pha cà phê mini, chuyên nghiệp giải pháp tối ưu cho quán cà phê

Máy pha cà phê capuchino, espresso chuyên nghiệp là các loại máy công suất lớn, chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn, quán café. Với thiết kế công suất lớn nồi hơi hiệu suất máy đảm bảo có thể mang đến những ly cà phê thơm ngon nhất

Bạn đang phân vân và tự hỏi bằng cách nào tiêu chí nào để lựa chọn được một chiếc máy pha cà phê mini cho quán. Ngoài các tiêu chí cơ bản về công suất máy, dung tích nồi hơi, thương hiệu sản xuất bạn cũng cần có một ít kiên thức và các nguyên tắc cơ bản của chiếc máy pha cà phê. Chúng tôi có một vài lời khuyên chân thành đứng trên cương vị và tiêu chí của khách hàng.

>> Máy pha cà phê chính hãng

Hiện nay trên thị trường có 3 loại máy pha cà phê với nguyên lý hoạt động, chức năng khác nhau.

Máy pha cà phê bán tự động:  dòng máy pha cà phê này chỉ cho phép bạn pha cà phê bột, bạn cần phải biết ít nhất về các kiến thức cơ bản về pha chế cà phê cũng như việc căn chuẩn lượng nước để đảm bảo chất lượng cà café hoặc cần có một barista chuyên nghiệp cho quán. Giá của sản phẩm này giao động từ 50 triệu đồng đối với máy pha cà phê 1gr, trên 70 triệu đồng cho một chiếc máy pha cà phê 2 gr trở lên.

Máy pha cà phê tự động: Một dòng máy pha cà phê vô cùng tiện lợi cho phép bạn có thể pha chế cà phê chỉ với một nút bấm. Dòng máy này có khả năng nhớ nước tự setup lượng nước cho 1 hoặc 2 cup cà phê. Giá thành của máy pha cà phê tự động từ khoảng 1 triệu đến 200 triệu đồng, tùy vào từng thương hiệu và group máy

Máy pha cà phê siêu tự động: Là dòng máy có quy trình hoàn toàn khép kín từ xay cho đến pha cà phê. Bạn chỉ cần bỏ hạt cà phê nguyên chất  và chờ đợi kết quả, cả quá trình sau đó sẽ do máy tự động pha chế. Với dòng máy này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng café 100 ly như một.

Máy pha cà phê viên: một phương án tốt cho những người sành cà phê, bạn sẽ có một cốc cà phê thơm ngon với 1, thao tác đơn giản. Tuy nhiên một hạn chế không hề nhỏ đối với dòng máy này  là bạn cần phải mua viên cà phê được làm sẵn và chi phí bỏ ra trong thời gian sử dụng là khá lớn

Giá thành sản phẩm được phân thành 3 loại

– Các dòng máy pha cà phê cao cấp: có giá từ 90 triệu đồng trở lên bao gồm các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng từ các nước châu âu, ý, pháp như: La Marzocco, Faema, La Cimbali, Nouva Simonelli…

– Các dòng máy trung bình : có giá từ 80 – 90 triệu (máy pha cho dòng máy 2 gr), bao gồm Faema, Casadio, Grimac, Reneka.

– Các dòng máy bình dân: có giá từ 30 -50 triệu(máy pha café 1 group) 65-75 triệu (máy pha café 2 gr) bao gồm Gino (Đài Loan), Welhome,.

>> Xem ngay giá bán máy pha cà phê của ý

Cách vệ sinh máy pha cà phê

Để chiếc máy pha cà phê mini của bạn luôn đạt hiệu suất hoạt động tốt nhất bạn hãy thường xuyên vệ sinh máy pha cà phê.

Bạn phải vệ sinh máy, rửa khay cà phê, lau chùi toàn bộ phần bên ngoài của máy cho sạch.

Cuối ca làm việc mỗi ngày, bạn hãy sử dụng phin mù và bột vệ sinh chuyên dụng để vệ sinh họng máy .Vệ sinh 4 đến 5 lần và xả kĩ họng máy bằng nước.

Bảo trì máy pha cafe hàng tuần

Hàng tuần bạn nên tháo tay phin lọc ra khỏi tay làm cà phê sau đó ngâm với bột vệ sinh bột vệ sinh máy pha cafe qua đêm để loại bỏ hoàn toàn dầu cặn cà phê bám trên đó. Bạn cũng nên ngâm vòi đánh sữa với bột vệ sinh máy pha cà phê mini để vệ sinh vòi đánh sữa như vệ sinh tay làm cà phê.

Bạn cũng nên dùng chổi vệ sinh sạch bột cà phê trong hộp gạt của máy xay. Và tháo hộp đựng hạt cà phê ra để vệ sinh sạch, vì sau quá trình sử dụng, dầu cà phê sẽ bám vào hộp đựng.

Xem thêm các bài viết khác:

>> 5 Mẫu máy xay cà phê mini gia đình hot nhất có giá bao nhiêu tiền

>> Mua máy pha cà phê espresso cho gia đình ở đâu rẻ

việt phin: