X

NÊN CHỌN MUA MÁY PHA CÀ PHÊ CŨ HAY MÁY PHA CAFE MỚI?

Bài viết này chủ yếu là để chia sẻ kinh nghiệm của mình trong thời gian làm việc pha chế và hiện nay,

Nói về máy pha cà phê, hiện nay đa phần các quán cà phê đều trang bị cho mình một chiếc máy pha cà phê vì sự tiện lợi và hữu ích của nó: đa dạng menu, thuận tiện pha đồ nóng, giá trị hình ảnh cao ( giá trị về marketing cũng như không gian quán). Nhưng giá thành luôn là vấn đề khiến cho các chủ quán phải cân nhắc khi đầu tư một bộ máy pha ( máy pha cafe + máy xay cafe chuyên dụng). Giá của một bộ máy pha cafe mới 100% hiện nay rơi vào khoảng (60 đến 80 triệu) và giá một bộ máy pha cafe cũ giá chỉ khoảng bằng 1 nửa. Vậy các chủ quán sẽ lựa chọn phương án nào cho mình?

Xem thêm các mẫu máy pha cà phê tốt nhất hiện nay

Không phải mua máy pha cafe cũ thì sẽ không tốt. Nhưng để mua được máy pha cà phê cũ mà tốt thì tối thiểu bạn sẽ phải biết về máy móc, hoặc tìm đến những nhà cung cấp uy tin. Máy cũ là máy đã qua sử dụng, nên việc hao mòn về linh kiện bên trong máy là không thể tránh khỏi. Việc hao mòn linh kiện này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và công suất phục vụ của máy.

Đối với máy mới , tuy giá thành đắt hơn nhưng nó đảm bảo được 2 từ “NGUYÊN VẸN”. Từ linh kiện đến công suất phục vụ khách hàng và bảo hành, mọi thứ đều được một Công ty có uy tín đứng ra chịu trách nhiệm cho bạn. Và bạn sẽ không phải lo thêm gì ngoài khoản chi phí máy móc cố định ( bạn chỉ phải bỏ ra một lần).

Việc bạn lựa chọn mua các sản phẩm máy cũ bán trôi nổi trên thị trường liệu bạn có biết rõ các linh kiện của máy chỉ hao mòn hay đã bị thay thế? Do trong quá trình sử dụng, khi các bạn pha chế thao tác không đúng cách, rất dễ gây ra trường hợp hỏng hóc, và việc linh kiện bị thay thế là có xảy ra.

>>> Xem thêm các sản phẩm máy pha cafe cũ giá rẻ tại Phin VIệt

Vấn đề bảo hành cũng rất đáng được nói đến. Vì là máy cũ, nên vấn đề bảo hành sẽ được cân nhắc nhiều hơn so với việc mua máy mới. Khi các bạn mua một máy cũ, đừng hỏi mà hãy xem bên cung cấp của bạn có đội ngũ kĩ thuật thật hay không? Nếu không có, bạn hãy tìm một bên cung cấp khác. Vì ngay khi bạn mua một con máy cũ, rủi ro hỏng hóc đã cao hơn rất nhiều và khi gặp sự cố, việc sở hữu một bên chịu trách nhiệm có uy tín là rất quan trọng.

Tuy nhiên một lợi thế rất lớn nếu bạn là người đã từng tìm hiểu qua hoặc đã biết về các sản phẩm máy cũ. Nhưng chiếc máy pha cafe cũ còn nguyên linh kiện đi kèm máy, những chiếc máy được chủ quán cũ bảo quản tốt thì chất lượng của những chiếc máy này cũng không hề thua kém so với những chiếc máy mới

Cùng dòng sản phẩm, chất lượng ổn định nhưng giá thành thấp hơp rất nhiều đây là một trong những sự lựa chọn không tồi đối với các chủ quán muốn kinh doanh cafe máy nhưng muốn chi phí thấp và chất lượng tốt.

Tại sao bạn nên chọn Phin Việt là địa chỉ mua máy pha cafe cũ cho quán của bạn

Phin việt là một đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho quán cafe, và chắc chắn bạn sẽ hỏi tại sao lại nên chọn chúng tôi bởi vi:

Tất cả các sản phẩm máy cũ mà Phin việt cung cấp ra thị trường đều được kiểm tra đầu vào kỹ càng, các sản phẩm đều có date từ năm 2014 trở đi đối với các dòng các dòng máy casadio, Faema, đối với sản phẩm Nouva Simonelli date từ 2015 trở đi

Máy pha cafe cũ của Phin Việt đảm bảo chưa thay thế linh kiện, khi máy móc về đến kho Phin việt được kiểm tra , bảo dưỡng, xử lý canxi cặn bẩn, đảm bảo máy móc đủ tiêu chuẩn.

Phin Việt cam kết máy móc chúng tôi cung cấp các linh kiện nguyên mới, đảm bảo chất lượng ổn định, chế độ bảo hành bảo dưỡng như máy mới , hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Mong là bài viết này sẽ giúp cho các bạn chủ quán có những lựa chọn tốt nhất cho mình về việc trang bị trang thiết bị, máy móc cho quán.

Nguồn: Bảo Thiện

Nhung Tuyết: