X

Top 3 mẫu máy xay cà phê hạt pha phin chuyên dùng cho quán và gia đình

Cà phê luôn là thức uống có được sức cuốn hút rất lớn đối với nhiều người, nhất là trong thời đại công nghệ hiện nay. Nhằm phục vụ sở thích của nhiều người, các dòng máy xay cà phê pha phin ngày càng được sản xuất phổ biến hơn. Dưới đây là một số mẫu thiết kế máy xay cà phê thích hợp nhất cho quán, gia đình mà bạn nên tham khảo.

1. Máy xay cà phê mini Akira M520

Akira M520 đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam khá lâu nhưng vẫn giữ được sức hút bởi những ưu điểm vượt trội như giá thành rẻ, độ bền cao. Với công suất xay cafe từ 2-3 kg cafe/ ngày có thể đáp ứng được cho quán cafe truyền thống có quy mô nhỏ.

Máy xay cafe Akira có thiết kế nhỏ gọn phù hợp sử dụng tại các không gian nhỏ như văn phòng, bàn bar quán cafe. Máy chỉ có trọng lượng 3,6kg bạn dễ dàng di chuyển máy mà không tốn sức lực hay thậm chí có thể mang theo máy trong những dịp chơi xa và thưởng thức những tách cafe thơm ngon nhất.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

 Phễu máy có dung tích 200gr cafe điều này chỉ cho phép bạn xay cafe với số lượng nhỏ mỗi lần nhằm mục đích giữ độ tươi mới của cafe, phễu có nắp đậy kín trong suốt có bộ phận chống trào ngược  

Nhờ vậy có thể đảm bảo được chính xác khối lượng cà phê trong mỗi lần say, giúp người pha chế đảm bảo chất lượng trong từng tách cà phê và tiết kiệm thời gian vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng.

2. Máy xay cà phê Feima 600N

Một dòng máy xay cafe mini được nhiều chủ quán cafe truyền thống lựa chọn bởi chất lượng bột xay cafe hoàn hảo. Máy xay cafe Feima 600n được mệnh danh là”” của các chủ quán cafe máy được thiết kế bằng động cơ chuyên dụng. Máy được trang bị cầu chì tự ngắt nhằm đảm bảo an toàn cho động cơ và người dùng.

Điểm nổi bất nhất của chiếc máy này chính là bộ đĩa xay được cắt CNC chuẩn đến từng milimet chất liệu thép cao cấp sắc bén giúp xay nhanh nhưng không làm nóng bột cafe .

>>> Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Ngoài ra máy còn có đến 8 cỡ điều chỉnh hạt cafe cho phép bạn có thể sáng tạo ra nhiều thức uống độc đáo khác như: drip, coldbrew, pha phin thậm chí xay mịn để dùng cho pha máy đều được

3. Máy xay cà phê hạt mini Robust RMX60

Là một sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam, máy xay cà phê hạt mini Robust RMX60 quả thực sẽ là chọn lựa tuyệt vời nhất cho các hộ gia đình. Mặc dù là dòng máy mới xuất hiện nhưng nó lại có được sự yêu thích của rất nhiều người vì nó được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến của Châu Âu, mọi tính năng sử dụng được nâng cấp triệt để nhất.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Chất lượng cà phê đầu ra của sản phẩm này rất đồng đều, cà phê được xay mịn nhỏ với tốc độ xay nhanh chóng, do đó bạn chắc chắn sẽ có được những ly cà phê thơm ngon và hấp dẫn nhất cho mình đấy nhé. Đặc biệt, với chất liệu thép không gỉ, kích thước phễu xay lớn giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi pha cà phê.

Máy xay cà phê hạt Robust RMX60 còn rất dễ sử dụng bởi nó có thể tháo lắp một cách nhanh chóng, điều đó giúp cho bạn có thể vệ sinh máy dễ dàng hơn. Đồng thời, làm tăng thêm tuổi thọ cho máy, cơ chế vận hành an toàn, khi xảy ra sự cố máy sẽ tự ngắt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng máy xay cafe

Trong cafe có chứa nhiều chất béo và tinh dầu do đó sau khi xay xong bạn cần dùng cọ vệ sinh để quét sạch vụn cafe còn sót lại trong máy, bởi sau một thời gian bột cafe cũ sẽ tiết dầu, có mùi hôi khó chịu gây ảnh hưởng đến chất lượng ly cafe sau. Không nên dùng nước để rửa bởi đĩa xay được làm bằng thép sẽ dễ bị rỉ.

Nên chọn các dòng máy có đĩa xay bằng chất liệu chống mài mòn, bởi khi sử dụng các loại đĩa xay gia công giá rẻ đĩa bị mài mìn trong quá trình xay sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn, khách hàng.

Tùy từng cách pha chế mà điều chỉnh đọ mịn cho phù hợp, không nên xay quá thô vì khi pha chưa chiết xuất được hết các chất có trong hạt cafe, cũng không nên xay quá mịn bởi cafe sẽ có vị đắng gắt.

Cafe có đặc tính hút ẩm và hút mùi do đó khi không sử dụng cafe bạn cần có bao bì để đóng kín, cafe xay còn thừa trên phễu xay cũng cần được niêm phong kỹ.

>>> Bạn nên tham khảo ngay<<<

Espresso và những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình chiết xuất

Top 5 máy xay sinh tố nên mua nhất 2019

Nhung Tuyết: