X

Máy pha cà phê chuyên nghiệp Casadio dieci a1

Máy pha cà phê Casadio Dieci A1 là dòng máy chuyên nghiệp giá rẻ chuyên dùng cho các quán cafe và mô hình cà phê Take Away. Máy phục vụ đáp ứng được nhu cầu của quán với công suất phục vụ khoảng 180 ly/ ngày. với mức giá khá rẻ chỉ khoảng 40-50 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay cho quán một chiếc máy pha cafe espresso chuyên nghiệp. Cùng Phin Việt tìm hiểu qua các đặc điểm nôt bật của dòng máy này như thể nào nhé!

Casadio là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm máy móc cho quán cafe như máy xay, máy pha cafe nổi tiếng của Italia. Máy pha cà phê chuyên nghiệp Casadio Dieci lđược thiết kế, sản xuất và lắp ráp tại ý nhờ các chuyên gia hàng đầu nước ý trong lĩnh vực ngành công nghiệp máy pha café hiện nay. Nhờ vào dây chuyền sản xuất tiên tiến đạt các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của hàng cùng với sự nâng cấp nhiều các chức năng mới tiện dụng hơn cho người sử dụng.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: http://phinviet.com/san-pham/may-pha-ca-phe-mot-cum-casadio-dieci-a1/

Máy pha café chuyên nghiệp casadio dieci a1 1 Group.

Vẻ ngoài chỉnh chu

Máy Casadio Dieci được cấu tạo bởi chất liệu nhựa ABS và kim loại không rỉ giúp toàn bộ máy trông chắc chắn và sạch sẽ. Chất liệu kim loại không rỉ giúp cho quá trình vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn, đảm bảo máy luôn sáng bóng dù đã dùng rất nhiều năm sau đó.Máy có nhiều máu sắc cho bạn lựa chọn như: đỏ, đen, xám…

Hệ thống điều khiển được thiết kế đơn giản bao gồm 1 nút nguồn và 4 phím điều khiển pha chế: 1 cup, 2 cup..Các phím mềm dễ dàng thao tác, nhận lênh nhanh chóng. Một điểm cộng nữa cho dòng máy này chính là núm vặn khỏi động vòi steaming và vòi nước nóng rất dễ dàng thao tác. Tất cả các bộ phận này đều được làm bằng thép không rỉ nhằm đảm bảo vệ sinh và giữ nhiệt tốt hơn.

> Xem ngay máy pha cafe chuyên nghiệp giá rẻ tại Phin Việt

Máy casadio dieci a1 thiết kế cấu tạo như bao loại máy pha café chuyên nghiệp tự động khác mà còn chất lượng hơn, máy sở hữu 1 con chip chất lượng cao xử lý thông minh chip được lập chình sẵn các chế độ cài đặt lượng nước va thời gian pha chế hơn thế nữa máy còn có công suất lớn lên đến 3300w và trang bị nồi hơi 5l chính vì vậy máy hoạt động rất ổn định

Máy pha cafe casadio dieci a1 1 group hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu pha cafe cho quán bar vừa, và nhỏ lúc thời điểm đông khách

Máy pha cà phê bao nhiêu tiền ? máy pha cà phê chuyên nghiệp giá bao nhiêu? Để biết thêm thông tin giá máy pha cafe chuyên nghiệp tại Phin Việt bạn có thể liên hệ theo số điện thoại: 0438.463.888 – 0979.755.388 hoặc truy cập website: http://phinviet.com.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN SẢN PHẨM CỦA PHIN VIỆT?

  • Trực tiếp nhập khẩu từ nhà máy sản xuất lớn trên thế giới.
  • Minh bạch nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm
  • Nhiều mẫu mã máy khác nhau với công suất và giá cả tương ứng cho từng sản phẩm
  • Độ bền và tính ổn định cao
  • Sử dụng vật liệu an toàn cho sức khỏe của khách hàng.
  • Được chuyên gia kỹ thuật kiểm tra chất lượng
  • Chế độ bảo hành dài hạn
  • Luôn luôn có sẵn linh kiện để thay thế
  • Chính sách giá tốt và luôn là giá tốt nhất
  • Tư vấn phù hợp với nhu cầu thực tế của bạn
  • Xử lý sự cố và khiếu nại ngay lập tức
  • Tư vấn nhiều hơn cho công việc kinh doanh của bạn

Phin Việt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối máy móc cafe, chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín cung cấp nhiều sản phẩm máy móc chât lượng đến người tiêu dùng, sản phẩm máy nhập khẩu chính hãng từ Italia, Tây Ban Nha…Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn Phin Việt là điểm đến khi có nhu cầu mua sản phẩm máy móc cho quán cafe.

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, có đầu đủ giấy tờ, xuất xứ rõ ràng, Ngoài ra các chính sách ưu đãi khi mua hàng như miễn phí lắp đặt, vận chuyển, hỗ trợ trả góp lãi suất 0%…Phin Việt cung cấp đến khách hàng các dịch vụ bảo hành chất lượng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi và giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực máy pha. Phin Việt sẽ nhanh chóng xử lý tất cả những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng máy pha cà phê với hệ thống linh kiện và phụ kiện thay thế chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.

Trân trọng!

Xem ngay các bài viết hưu ích khác:

>> Top 5 máy pha cà phê capuchino cho quán nhỏ tốt nhất hiện nay

>> Tổng quan có các loại máy pha cà phê espresso chuyên nghiệp cho quán

việt phin: