X

Máy pha cà phê bằng hơi nước chuyên dùng cho quán giá bao nhiêu?

 

Thưởng thức cà phê đã trở thành một thói quen không thể thiếu của nhiều người vào mỗi buổi sáng, mỗi ly cà phê mang đến một hương vị một cảm nhận khác nhau. Tuy nhiên để có được một ly cà phê ngon không thể thiếu được một chiếc máy pha cà phê bằng hơi nước của Ý

Máy pha cà phê bằng hơi nước là gì?

Theo định nghĩa của người Italia máy pha cà phê bằng hơi nước hoạt động dựa trên nguyên lý thẩm thấu, áp suất đẩy hơi nước qua cà phê chiết xuất tối đa lượng caffein có trong hạt cà phê.Nén cà phê, bình đun, áp suất, xả… những định nghĩa này có vẻ như không hấp dẫn bằng một ly cà phê espresso, hương vị đậm đà của café thực sự thu hút.

Máy pha café dùng cho quán giá bao nhiêu?

Dòng Máy pha cà phê bằng hơi nước có công suất lớn chuyên dùng cho quán café,bar, nhà hàng… để phục vụ cho khách hàng có nhu cầu về cà phê cũng như các yêu cầu về chất lượng cà phê cao cấp đòi hỏi có người pha chế cà phê chuyên nghiệp.

Máy pha cà phê take away, cho quán

Những chiếc máy pha cà phê take away yêu cầu có công suất cao nồi hơi lớn đảm bảo được nhu cầu pha chế liên tục của quán. Với dòng máy pha cà phê espresso này bạn cần quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm nhập khẩu Châu Âu như: Italia, Pháp, Tây Ban Nha..

Việc sử dụng máy pha café take away bền bỉ bắt buộc bạ phải vệ sinh máy hằng ngày, sử dụng thuốc vệ sinh và các sản phẩm vệ sinh chuyên dụng.

Máy pha cà phê tự động Faema E98 a2

Faema dòng máy pha cà phê cao cấp và bền bỉ nhất trong các dòng máy pha cà phê tự động. Được sản xuất và nhập khẩu chính hãng Ý với đầy đủ các linh phụ kiện đi kèm. Công suất, nồi hơi lớn đảm bảo cho sự liên tuc và chuyên nghiệp của quán.

Máy pha cà phê Faema E98 thanh lịch, sang trọng, dễ sử dụng. Máy được tạo thành bởi Thép và Nhôm cao cấp, trang bị hệ thống vòi phun nhiệt đối lưu, hệ thống phím điều khiển đơn giản và đễ sử dụng. Điều này đảm bảo mọi tách cà phê espresso, capuchino của bạn luôn đạt chất lượng xuất sắc.

Dòng máy Faema có 2 loại tự động và bán tự động:

Xem chi tiết sản phẩm:

Máy pha cà phê bán tự động Faema

Máy pha cà phê Casadio 2 gr

Là một trong 3 thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Cimbali cùng với laCImbali, Faema và Casadio là những sản phẩm chiến lược hàng đầu, được sinh ra để làm chủ phân khúc máy pha cà phê chuyên dụng dành cho quán.

Máy được thiết kế tinh tế, công suất , nồi hơi lớn, cấp nước và thoát nước tự động. Hệ thống chip vi xử lý thông minh, có khả năng tự động cài đặt lượng nước cho mỗi loại cà phê khác nhau. Hệ thống phím mềm hỗ trợ giúp bạn có thể thao tác dễ dàng với một mút bấm và cho ra chất lượng cà phê đồng đều.

Cần, tay nắm, nút, đèn led, khung sườn máy, group máy là những thứ bạn nên xem xét của một chiếc máy pha cà phê espresso chuyên nghiệp như thế này.  Và điều đặc biệt là chất lượng cà phê cho ra tách không nhanh, không chậm mà là sự chuẩn mực của thời gian, của một tách espresso cho phép !

Với 2 dòng máy pha cà phê bằng hơi nước Diec và Undici:

Xem chi tiết sản phẩm:

 

Xem ngay các dòng máy pha cà phê chuyên dùng cho gia đình, văn phòng khác

Bài viết liên quan:

>>> Máy rang cà phê công nghiệp Đức giá bao nhiêu ở Hà Nội

>>>Tăng doanh thu đáng kể chỉ với máy pha cà phê espresso giá rẻ

việt phin: