X

Tăng doanh thu đáng kể chỉ với máy pha cà phê espresso giá rẻ

 

Bắt đầu với dự án kinh doanh quán cà phê nhưng bạn đang lo lắng việc doanh thu không đạt để duy trì quán.Công việc kinh doanh của bạn đang không ổn định, lợi nhuận quá thấp để duy trì quán và bạn chưa tì ra cách giải quyết để thu hút khách hàng đến với quán cũng như tăng doanh thu. Đừng lo chỉ với chiếc máy pha cà phê espresso giá rẻ này có thể giải quyết được những lo lắng của bạn.

 

 

>> Xem ngay các mẫu máy pha cà phê capuchino gia đình giá rẻ chính hãng

 

Trên thị trường hiện nay có đến 4 loại máy pha cà phê:

Manual – Dòng máy cơ:  Dùng lực tay nhấn đòn bẩy để tạo ra áp suất pha chế cà phê espresso

SemiAutomatic – Máy pha cà phê bán tự động: Bạn sẽ phải xác định lượng nước và thời điểm kết thục quá trình pha chế cafe espresso.

Automatic – Máy pha cafe tự động: Bạn có thể cài đặt để máy có thể  xử lý để đo thời gian và lượng nước chảy ra và tự động chọn thời điểm để kết thúc quá trình pha espresso.

Super Automatic – Máy pha café siêu tự động: Máy sẽ làm tất cả chỉ với 1 nút nhấn, từ việc xay hạt- pha – loại bỏ bã cafe.

Cách chọn một chiếc máy pha cà phê espresso giá rẻ phù hợp cho quán, gia đình và văn phòng

Để lựa chọn được một chiếc máy pha cà phê espresso giá rẻ, tốt bạn cần lưu ý đến các yếu tố cơ bản như: Thương hiệu, công suất, giá cả và bảo hành…

 

>> Xem ngay máy pha cà phê tự động chính hãng ý

 

Thương hiệu: Những chiếc máy pha cà phê chất lượng thường có nguồn gốc từ Châu âu,Ý, Pháp, Tây Ban Nha như: Nouva Simonelli, Faema, Casadio.. Vì những dòng máy của thương hiệu này phải đạt được những tiêu chuẩn rất cao, đảm bảo về chất lượng, độ bền của máy

Công suất máy: Đây là một trong những vấn đề quan trọng không kém,để xác định, chọn mua một chiếc máy pha cà phê espresso chuyên nghiệp phù hợp bạn cần phải dựa trên hiệu suất của quán rồi so sánh với các dòng máy. Bạn cần phải xem xét dựa trên các yếu tố sau:

Công suất : máy pha cafe loại 1gr thường có công suất từ 1200 – 1600w, dòng máy pha cà phê 2gr có công suất từ 3000 – 4000 w.

Số lượng tách cà phê phục vụ mỗi ngày: máy pha cà phê chuyên nghiệp có khả năng đáp ứng 200-300 ly mỗi ngày.

Công suất máy pha: máy 02 group thường có công suất từ 3000 – 4000W, máy 01 group thì chỉ ở mức 1200 – 1600W.

Hiệu suất làm việc của máy pha cũng phụ thuộc vào số lượng group trên mỗi máy: máy pha cà phê 1 gr thường phục vụ được 70 tách espresso một ngày, 02 group từ 80-300 tách, loại 3-4 group chỉ dành cho các quán cà phê cực đông khách như trường học, sân bay….

 

Kích thước nồi hơi: đảm bảo việc pha chế của bạn không bị gián đoạn, cho biết khả năng cung cấp hơi nước và nước nóng của máy. Máy pha café 1 group thường có dung tích nồi nơi 1.8 đến 5l, máy 02 group từ 5 – 12 lít, 03 group là 11 – 18 lít, 04 group là 20 – 22 lít.

Ngoài ra bạn cũng nên xem xét đến vòi đánh sữa và khả năng giữ nhiệt ổn định, khả năng thay đổi nhiệt của máy pha. Nhiệt độ lý tưởng để pha chế cà phê ngon là từ 90 -95 0c.

Các dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp được yêu thích hiện nay.

Máy pha cà phê công nghiệp Faema E98 – A2

Thương hiệu Faema cung cấp ra thị trường với 2 loại máy pha cà phê Automatic và Semiauto. Với dòng máy Automatic có chức năng tự động nhớ nước, máy bơm công suất lớn hoạt động ổn định và bền bỉ.

Đây là dòng máy pha cà phê bán tự động chuyên dùng cho quán cà phê. Máy được thiết kế từ thép và nhôm cao cấp, máy được tảng bị hệ thống vòi phun nhiệt đối lưu, mạnh mẽ, hiệu suất cao. Đảm bảo mọi tách cà phê của bạn luôn đạt chất lượng xuất sắc.

 

Hệ thống cân bằng nhiệt hiệu chuẩn cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi group cà phê mà không cần phải khởi động lại máy. Công nghệ nồi hơi thông minh giúp tối ưu hóa chi kỳ nạp của lò hơi để tạo ra sự cân bằng về nhiệt cũng như khả năng cung cấp hơi nước và nước nóng liên tục.

Vòi đánh sữa có thể xoay 3600 và được trang bị kèm hệ thống tự động tạo ra hơi nước trộn lẫn với không khí để làm nóng và đánh bọt sữa.

Máy pha cà phê casadio Undici a1

Mã mới mang thương hiệu Casadio nổi tiếng trên thế giới. Máy pha cà phê espresso giá rẻ Casadio được làm bằng chất liệu thép và nhôm không rỉ, giúp máy trông sang trọng hơn, bền và đẹp mắt. Hệ thống nút nguồn và nút điều chỉnh đơn giản, dễ sử dụng.

 

 

Máy được thiết kế với 1 vòi đánh sữa, 1 họng làm café và một vòi nước riêng biệt nhằm mục đích pha trà hoặc rửa tay cầm tiện dụng. Vòi đánh sữa được thiết kế xoay 3600 giúp barista tạo hình đơn giản hơn. Mặt trước của máy được trang bị một đồng hồ để đo áp suất và lượng nước được  trang bị bộ vi xử lý với việc xoay nút điều chỉnh giúp cho bạn lập trình lượng nước một cách dễ dàng.

Chân máy có đệm lót cao su nhằm giảm ma sát khi đặt máy trên bàn, bốn chân đế khá cao giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy mỗi ngày, hệ thống tự động bơm thoát nước bên dưới giúp hạn chế việc va chạm khi sử dụng và làm tăng tính thẩm mỹ.

Máy pha cà phê Nouva Simonelli

Máy pha cà phê Nuova Simonelli II 2 Group là dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp chính hãng của Ý Máy pha cà phê Nouva Simonelli  hiện đại và cao cấp thích hợp với những quán cà phê sang trọng.

Đây là dòng máy mà đa số các quán cà phê đều hải lòng. Nouva Simonelli được thiết kế với độ bền và độ chính xác cao

 

Bảng điều khiển mới đã được thay đổi hoàn toàn với các phím mềm phù hợp hơn, đáng chú ý là các nút bấm nhạy hơn, các cải tiến kỹ thuật khác cũng được thực hiện trên nút bấm nhằm thân thiện với người dùng hơn.

Nồi hơi của máy pha Appia 2 được làm từ đồng có thể chịu được áp lực cao, dung tích nồi hơi lớn 11l đủ cung cấp đủ lượng nước để pha chế nhiều ly cà phê mà không làm giảm nhiệt độ của nước.

 

>>>Xem thêm các sản phẩm máy xay cà phê chuyên nghiệp dùng cho máy pha

Bài viết liên quan:

>>> Máy xay pha cà phê mini gia đình giá bao nhiêu tiền.

>>> Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng vệ sinh máy xay cà phê tự động Simonelly MDX

việt phin: