X

Chọn máy xay mini nào cho quán cà phê của bạn?

Quán cà phê của bạn có quy mô vừa và nhỏ, bạn muốn hòa chung với xu hướng cà phê sạch đang làm mưa làm gió trên thị trường cà phê hiện nay bằng việc sắm một chiếc máy xay cafe mini.

Máy xay cafe mini là lựa chọn phổ biến của nhiều quán cà phê vì nhiều ưu điểm tiện dụng, nhỏ gọn, thích ứng với nhu cầu cơ bản của một quán cà phê. Một quán cà phê nhỏ một ngày thường bán khoảng vài chục cốc, cho quán lớn bán khoảng vài trăm cốc cà phê, tức là khoảng vài kg cà phê mỗi ngày đều thích hợp để xay hạt bằng máy xay cà phê mini. Hãy dùng tìm hiểu qua một vài dòng máy xay mini của chúng tôi ngay dưới đây:

Máy xay cafe mini Akira-M520A

Là máy xay cafe Mini bán chạy nhất, hội tụ đủ các tính chất ưu điểm của một chiếc máy xay cho quán. Máy Akira chỉ nặng 3,9 kg, xay êm, cỡ xay từ 1 – 8, cỡ 1 siêu mịn có thể pha Epresso. Hộp đựng bột kín chống bay bột cà phê ra ngoài.

Máy xay cafe mini Akira-M520A

>>> Xem ngay các dòng máy xay cà phê pha phin tốt nhất hiện nay: https://phinviet.com.vn/may-xay-ca-phe-mini/

Nguồn điện : 220V – 50HZ
Màu sắc : Đỏ – Đen
Kích thước : 37 x 25 x 15 cm
Có 16 cỡ điều chỉnh độ mịn
Công suất : 100W
Trọng lượng : 3.6kg
Xuất xứ : Đài Loan ( nhập khẩu chính hãng )

Máy Akira của Đài Loan cải tiến hơn máy 600N- TQ ở chỗ sử dụng công nghệ đĩa xay bằng Innox 100%, khiến tuổi thọ đĩa xay bền hơn đáng kể. Mặc dù cùng công suất 100w, nhưng máy Akira xay nhanh hơn một chút so với 600N (khoảng 5-6 phút/kg hạt). Môtơ máy độ bền lớn hơn hẳn máy 600N do cấu tạo lớp cách điện của cuộn Rotor làm tốt hơn. Ngoài ra, phễu đựng hạt có phụ kiện đề phòng bắn ngược hạt ra ngoài khi xay. Máy cũng có hình thức, tem dán, màu sắc tinh xảo hơn, có nhiều màu sắc lựa chọn.

 Máy xay cà phê 600N Feima (Đài Loan)

Một chiếc máy xay hoàn hảo. Đầy đủ các tính năng như Akira, đĩa xay cũng bằng công nghệ hợp kim innox siêu cứng, máy 600N Feima nổi bật hơn với công suất 150W (gấp 1,5 lần Akira và 600N- TQ), máy chạy khỏe hơn mà vẫn đặc biệt êm.

Máy xay cà phê 600N Feima (Đài Loan)

Nguồn điện : 220V
Xuất xứ : Đài Loan (chính hãng Feima)
Kích thước máy : 360 x 120 x 200mm
Màu sắc & Chất liệu : Đỏ/Đen – Hợp kim inox bền đẹp
Công suất : 150W
Trọng lượng : 4kg
Xuất xứ : Đài Loan

Hàng sản xuất chính hãng của Feima, chuyên về máy xay pha máy, xay được kích cỡ siêu mịn và chống tắc nghẹt. Rất thích hợp để xay cho quán cà phê và các cửa hàng Take away xay mịn để pha máy Epresso.

Đặc điểm chung những máy xay mini là không nên xay đậu tương tẩm trộn, hoặc cà phê  tẩm quá nhiều caramen vì chạy lâu dần chúng sẽ két vào đĩa xay khiến máy chạy chậm gây tắc nghẹt phải mất công vệ sinh đĩa. Cả 3 dòng máy đều có những đặc điểm & giá thành khác nhau, tùy theo nhu cầu của bạn mà lựa chọn để tìm ra chiếc máy phù hợp với quán của mình.

Máy xay cafe Welhome ZD17 W

Máy xay cafe welhome ZD17 W là sản phẩm cao cấp của hãng welhome với những thiết kế cải tiến so với dòng ZD17 thường. Máy được làm bằng chất liệu inox kết hợp với nhựa cao cấp giúp máy nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được độ bền bỉ. Thiết kế đĩa xay dạng nón cho phép xay cafe mịn hơn, chất lượng đồng đều và giảm tối đa ma sát giúp không bị nóng, cháy làm ảnh hưởng đến chất lượng cafe

>>> Ngoài các dòng máy xay cafe pha phin thì Phin Việt còn cung  cấp các dòng máy xay cafe pha máy chuyên nghiệp

Xuất xứ: Hong Kong
Nguồn điện: 220-240
Đường kính lưỡi dao: 56mm
Màu sắc: Xám
Công suất: 120W
Trọng lượng: 11kg

Máy xay cafe Welhome ZD17 có lưỡi dao xoáy chắc chắn làm bằng thép hoàn toàn chống rỉ và cho hạt cafe xay mịn. Thân máy làm bằng inox trắng trang nhã rất bền khi sử dụng. Máy xay café welhome ZD-17 mang tới cho bạn những tính năng ưu việt với lưỡi dao thép không gỉ bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của máy xay café ZD17

Với hệ thống thiết lập 30 chế độ điều chỉnh xay giúp tối đa hóa các hương vị của hạt cà phê được xay ra. Phễu đựng với dung tích chứa được 450gr hạt cà phê. Xay trực tiếp hạt cà phê và chảy xuống hộp đựng bột cà phê một cách nhanh chóng.

Nhung Tuyết: