X

Bạn có biết mua máy pha cafe espresso gia đình giá rẻ ở đâu tốt nhất?

Với những người có sở thích ham mê với hương vị đặc biệt của cà phê và muốn được thưởng thức ngay một ly cà phê taị nhà thì việc kiếm cho mình một Chiếc máy pha cafe espresso gia đình giá rẻ là không thể thiếu được thế nhưng bạn đã biết nên lựa chọn cho mình loại máy nào chưa: Một chiếc máy pha cà phê tự động tiện lợi hay muốn tìm một chiếc máy pha cà phê bán tự động để có thể tìm hiểu sâu hơn về nghệ thuật pha chế cà phê và nếu bạn thấy quá khó khăn để đưa ra được quyết định chọn mua máy pha cà phê espresso nào thì hãy để Phin Việt giúp bạn.

Để có được một ly café tại nhà hiện tại không còn là một mong ước xa vời nữa, bạn có thể sở hữu một máy pha café espresso giá rẻ hợp túi tiền chỉ với 10 hoặc 20 triệu đồng bạn sẽ có ngay một máy cafe loại tốt dành cho gia đình mình, thế nhưng bạn đã biết chọn loại máy nào hợp với gia đình bạn chưa.

Máy pha cà phê bán tự động:

Với những người ưa thích nghệ thuật pha cafe một chiếc máy bán tự động để học và sáng tạo những ly cà phê là không thể thiếu được, vòi nước nóng, vòi hơi xoay 360 độ đạt tiêu chuẩn sẽ giúp bạn tạo ra bọt sữa mịn khi cần tạo hình cho ly cà phê, bọt sữa càng mịn bạn sẽ càng dễ dàng trong việc tạo hình nghệ thuật.

>> Xem thêm các mẫu máy pha cà phê gia đình giá rẻ khác tại Phin việt

 

Sử dụng máy pha cafe bán tự động bạn nên là người hiểu biết về các loại cà phê cũng như cách sử dụng máy pha cafe để tạo ra được một ly cafe nghệ thuật với hương vị thơm ngon nhất. Đối với dòng máy pha cà phê bán tự động bạn cần chọn mua cho mình một chiếc máy xay cà phê phù hợp hoặc lựa chọn mua bột cà phê với độ mịn phù hợp tại các đại lý cung cấp cà phê bột nguyên chất. 

Cách sử dụng máy pha cà phê bán tự động

Thông thường để pha một tách cà phê bằng máy pha cà phê bán tự động sẽ phải qua 7 bước sau:

Bước 1: Xay cà phê thành bột. với độ mịn tiêu chuẩn nếu xay cà phê quá thô máy sẽ không chiết xuất hết hương vị cà phê, nhưng nếu xay cafe quá mịn sẽ gây khét cà phê hoặc két hỏng máy.

Bước 2: Cho cà phê vào phin làm cafe với lượng cà phê phù hợp 8-9gr cà phê cho shot đơn, 15gr cà phê cho shot đôi.

Bước 3: Nén cà phê ( có thể dùng dụng cụ nén được gắn trực tiếp vào máy hoặc dụng cụ riêng)

Bước 4: Lắp phin vào máy.

Bước 5: Chọn chế độ pha cà theo ý muốn.

Bước 6: Đánh bọt sữa để pha chế món cà phê capuchino, latte, Machitano…

Bước 7: Vệ sinh máy pha cafe của bạn

 

Máy pha cà phê tự động:

Loại máy pha cafe espresso gia đình này thích hợp cho những người bận rộn không có thời gian đợi ở máy để thực hiện nhiều những thao tác phức tạp mà vẫn có được một ly café ngon nguyên chất. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể có được một ly cà phê thơm ngon.

Các bước để pha được một ly café ngon nguyên chất bằng máy pha café tự động:

Bước 1: Cho hạt cà phê vào máy.

Bước 2: Nhấn nút chọn chế độ pha cà phê mà bạn muốn.

Và chỉ việc đợi để có một tách cà phê ngon đậm chất việt

Cuối cùng bạn nên vệ sinh máy pha cà phê của bạn để máy có thể hoạt động tốt nhất

Các mẫu máy pha cafe espresso gia đình giá rẻ tại Phin Việt

Máy pha cà phê Simonelli Oscar II

Máy pha cà phê chuyên nghiệp Simonelli Oscar II là chiếc máy pha cafe tự động mới nhất của hãng được cải tiến theo mẫu mã của những chiếc máy pha mà hãng này đã giới thiệu từ đầu năm 90 – máy cà phê espresso Oscar II đã chinh phục được hầu hết những người sử dụng từ những khách hàng không chuyên cho đến các barista chuyên nghiệp. Oscar II đơn giản, nhỏ gọn, tinh tế có thể làm vừa lòng khách hàng, phù hợp sử dụng tại nhà hay các quán cà phê có yêu cầu chất lượng cao.

>>> http://phinviet.com/san-pham/may-pha-ca-phe-simonelli-oscar-ii/

Máy pha cà phê Welhome KD310 – VP

 

Là một dòng máy pha cafe espresso gia đình có công nghệ, kỹ thuật cao và tinh tế . Với hệ thống cảm biến nhiệt độ và hơi nước thông minh giúp bạn tạo ra những ly café tuyệt vời nhất , thiết bị buồng nóng là để đảm bảo nhiệt độ nước ổn định, pha cafe và tạo bọt sửa liên tục với cường độ cao thích hợp nhất cho những người muốn tìn hiểu về nghệ thuật pha chế cà phê

 

Xem thêm các bài viết hữu ích khác:

– Máy rang cà phê  – Điểm khởi đầu cho kế hoạch kinh doanh quán cà phê

việt phin: