X

3 lý do cần một chiếc máy pha cà phê

Máy pha cà phê là một trong những giải pháp tiên tiến hiệu quả mà các gia đình, quán cà phê luôn lựa chọn tin dùng. Đâu là lý do khiến chúng được yêu thích đến vậy?

Các tín đồ cà phê chắc hẳn cũng biết, trong quá trình pha, bạn chỉ cần chậm một vài phút là cà phê đã mất đi hương vị vốn có của nó, bởi vậy, sự thông minh, nhanh chóng và tiện dụng của một chiếc máy pha cà phê chính là một thứ “vũ khí” lợi hại vô cùng cần thiết cho gia đình hay quán cà phê của bạn. Dưới đây là một vài lý do mà Phin Việt muốn chia sẻ cùng các bạn yêu hương vị cà phê truyền thống …

1 – Khách hàng phải chờ lâu để có được một tách cà phê

Chẳng có khách hàng nào chịu quay lại quán của bạn lần nữa khi mà order một thứ đồ uống đơn giản mà họ phải đợi quá lâu trong khi thời gian thì eo hẹp.

Với các dòng máy pha cà phê hiện đang có ở Phin Việt , chúng tôi đã tiến hành thử pha cà phê và để chúng trong một phút ở nhiệt độ phòng. Kết quả là lớp crema đã mỏng đi rất nhiều, điều này càng minh chứng rõ hơn trong việc bạn cần một chiếc máy pha cà phê đến nhường nào nếu như bạn không muốn khách hàng của bạn phàn nàn về sự chậm chễ.

2 – Bạn có thể hưởng thụ một tách cà phê chất lượng ngay tại nhà

Nếu như bạn quá bận bịu với cuộc sống hay thật sự nhàm chán với việc phải di chuyển đến quán cà phê để có được một tách cà phê ngon thì với máy pha cà phê chuyên dụng, bạn có thể làm được điều đó ngay tại nhà mà lại đảm bảo được sự tươi ngon của cà phê.

Đối với một loại máy pha chuyên dụng thông thường sẽ bao gồm 4 bộ lọc, trong đó có bộ lọc cà phê dành cho người mới bắt đầu, nó sẽ tự điều chỉnh để cafe được chiết xuất một cách tốt nhất. Bởi vậy, nếu bạn là một người không chuyên cũng đừng lo lắng nhé!

2 bộ lọc còn lại dành cho những barista chuyên nghiệp hơn, nơi mà barista hiểu rằng kích cỡ hạt cà phê khác nhau – lực nén khác nhau – thời gian chảy cà phê khác nhau …. sẽ cho ra tách cà phê có hương vị khác nhau.

Nếu bạn tự tin về khả năng pha chế của mình, hãy thử chinh phục ngay với dòng máy pha cà phê nhé!

3 – Tô điểm thêm cho quán, là điểm cộng trong mắt các “thượng đế”

Khách hàng sẽ thực sự bị mê hoặc và thích thú khi được tận mắt ngắm các Barista tỉ mỉ pha những tách cà phê thơm ngon. Để làm được điều đó thì một chiếc máy pha cà phê luôn là một ý tưởng tốt và là bạn đồng hành hoàn hảo cho cả người mới hay những barista chuyên nghiệp.

Đặc biệt, các dòng máy pha cà phê không chỉ được làm từ các nguyên liệu cao cấp mà chúng còn được chăm chuốt, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ của máy. Bởi thế mà những chiếc máy pha cà phê luôn tinh tế và sang trọng, rất phù hợp cho việc trang trí tô điểm thêm cho quán của bạn, và là một điểm cộng tuyệt đối trong mắt những “thượng  đế” của bạn đấy!

Ngoài ra, bên cạnh những chiếc máy pha sang chảnh và đẹp mắt thì dòng máy rang ,  máy xay cà phê cũng là giải pháp mới hoàn hảo cho gia đình hay quán cà phê của bạn.

máy pha cà phê

Với những người đam mê nghệ thuật thưởng thức cà phê thì có lẽ những chiếc máy pha cà phê đã nằm gọn trên quầy pha chế của bạn. Nhưng ngược lại, với nhiều người không thật sự giỏi về việc pha chế hay thật sự họ không chuộng cà phê thì đây sẽ là một giải pháp mới mẻ khiến bạn thích thú để chinh phục và trải nghiệm đấy!

Chúc các bạn thành công!

Nhung Tuyết: